Chỉ chưa đầy một ngày đăng tải, MV “Ông bố mưa” của diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam được chế lại dựa trên bài hát "Em gái mưa" của nhạc sĩ MR.Siro do ca sĩ Hương Tràm thể hiện đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 104.000 lượt xem và 8.000 lượt thích trên youtube.

nam0.jpg

MV "Ông bố mưa" nhận được đông đảo sự chú ý dù mới chỉ 1 ngày ra mắt.

22853031_1689170657794945_38064071573843

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, Đỗ Duy Nam cho biết: “Ông bố mưa là câu chuyện của một ông bố bất chấp tất cả để lấy cô vợ giàu có. Sau khi kết hôn xong mọi bi kịch liên tiếp xảy ra với ông bố khi sống cảnh ở rể và chịu cảnh người vợ là trụ cột gia đình. Ông bố đã nén nhịn vì con cái,nhưng ngày qua ngày chứng kiến những điều không hay về vợ mình, ông bố quyết định ra đi và làm lại từ đầu.

nam.jpg

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Đỗ Duy Nam cho ra mắt MV âm nhạc mang phong cách Parody nhưng đằng sau mỗi sản phẩm ấy đều là những tâm tư, lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa mà chàng diễn viên trẻ muốn gửi gắm.

nam2.jpg

“Ông bố mưa chỉ là một lát cắt nhỏ trong xã hội, câu chuyện nhỏ vẫn hiển hiện trong đời sống quanh ta. MV chỉ đặt ra vấn đề và câu trả lời là ở các bạn... Cảnh chồng lấy vợ giàu Hay ngược lại... Tất cả sẽ đều tốt đẹp hơn nếu chúng ta làm nên từ đôi bàn tay mình và biết yêu thương nhau từ những điều giản dị nhất. Cái đó mới có sự bền vững và hạnh phúc lầu dài. Nhất là với đấng mày râu thì việc lo cho gia đình một mái ấm và trụ cột của gia đình là điều cần làm và nên làm. Thật tuyệt vời khi mỗi ngày ta lại làm được những điều từ tế”.

nam1.jpg

Dân mạng thích thú với dàn diễn viên trẻ xuất hiện trong MV.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên “thánh chế” Duy Nam xuất hiện cùng cô con gái nhỏ trong một sản phẩm âm nhạc mang tính giải trí. MV “Ông bố mưa” còn khiến dân mạng thích thú bởi sự xuất hiện của nhiều diễn viên trẻ như Trung Ruồi, Minh Tít, Anh Dũng, Mạnh Hưng và cậu bé Shin.

Hiện tại, MV “Ông Bố Mưa” vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ dân mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022