Mới đây mạng xã hội lan truyền bức ảnh ghép cô gái bốc lửa trong đồ dân tộc khiến cư dân mạng xôn xao không thể tin đây cùng là 1 người.

Được biết cô gái trên là Đỗ Ngân (SN 1990, hiện đang là nhân viên chứng khoán). Cô sinh ra, lớn lên tại bản thuộc huyện Cẩm Lương (Thanh Hóa) và con gái dân tộc Mường chính gốc.

kul_news_x2.jpg Những bức ảnh này được cô chụp lại trong 1 lần đi chơi

Cô nàng cho biết, bức ảnh bên trái được cô chụp lại trong một lần qua nhà bạn chơi, nhưng đó là ảnh quá khứ, còn bây giờ, cô đang sở hữu một thân hình cực kỳ hoàn hảo, gợi cảm với số đo 86-61-95.

Từng nặng 58kg, vóc dáng thô, nặng nề, Ngân gặp nhiều khó khăn trong việc mặc đồ mỗi ngày vì thế cô bắt đầu giảm cân bằng cách ăn kiêng. Cô nhịn ăn khắc nghiệt, thậm chí tuyệt thực. Nhưng sau đó, lại ăn nhiều gấp bội, điều này đã khiến da xạm đi, cơ thể "phì nhiêu" hơn trước.

kul_news_x3.jpg Cô nàng ngày xưa và hiện tại đã khác xa nhau

Rồi cô quyết định đến phòng gym để có cách giảm cân khoa học hơn sau lần thất bại trước. Bỏ qua những mặc cảm ban đầu, khi tới phòng tập gym cô cố gắng vừa học hỏi vừa tìm tòi và xây dựng cho mình 1 chế độ ăn uống, tập luyện riêng.

"Mình kết hợp ăn uống và tập luyện 1 tuần 2 - 3 buổi chân, mông, 2 buổi cadio, 1 buổi giãn cơ hoặc tự luyện yoga tại nhà”, Ngân chia sẻ. Bên cạnh việc tập luyện, cô nàng chú ý kết hợp với ăn uống. Cô ăn nhiều rau, uống trà xanh thay vì các loại đồ uống khác, đi ngủ sớm, uống nhiều nước.

kul_news_x10.jpg Thân hình vạn người mơ ước là kết quả của quá trình luyện tập chăm chỉ của cô

Sau 3 năm ”khổ luyện”, mặc dù chỉ giảm được 7 cân nhưng vóc dáng Ngân vô cùng cân đối với số đo 3 vòng đáng mơ ước, đặc việt vòng 3 "khủng" 95cm. Ngoại hình mới này giúp cô tự tin hơn trong cuộc sống, không còn tự ti như trước.

kul_news_x6.jpg Gương mặt của Ngân được đánh giá là ưu nhìn, đầy sức sống kul_news_x7.jpg kul_news_x4.jpg kul_news_x8.jpg Sau 3 năm luyện tập chăm chỉ cô có được số đo 3 vòng như ý kul_news_x13.jpg kul_news_x14.jpg kul_news_x11.jpg Hiện tại số đo 3 vòng của cô là 86-61-95

Đây là người phụ nữ có số đo 3 vòng hoàn hảo nhất hành tinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022