Tình yêu của cô gái trong câu chuyện bắt đầu từ những ngày còn họ chung dưới mái trường cấp 3. Tưởng chừng quen nhau từ thời “thanh mai trúc mã” sẽ làm cho tình cảm của đôi bạn trẻ thêm bền chặt và hiểu nhau hơn. Cô gái cũng quan niệm là sẽ không bao giờ cãi lý với người yêu để giữ mối quan hệ luôn được vui vẻ và hòa bình nhất.

Tuy nhiên trước suy nghĩ và quan điểm sống quá “cổ hủ” của bạn trai cũng làm cô đôi lúc “khó thở” và muốn “bùng cháy”. Điển hình là trong câu chuyện post hình lên Facebook, biết người yêu không thích nên cô nàng cũng quyết tâm “không hiện nguyên hình” trên trang cá nhân của mình. Facebook của cô nàng cũng chỉ là những hình ảnh hoa lá cành đơn giản, thế nhưng tình cờ một hôm đi chơi với bạn cô gái bị tag một tấm ảnh dính mặt mình vào thế là câu chuyện bắt đầu.

1(2).jpg

Chính cô gái cũng tỏ ra khó chịu và bất lực trước thái độ vô lý của bạn trai mình. (Ảnh minh họa)

Nhìn thấy tấm hình, anh chàng người yêu liền đến phòng người yêu với tốc độ ánh sáng và “bắn” ra một loạt bực tức, thái độ. Trong lúc không kìm chế được cô gái cũng đã đáp trả bằng cách đuổi chàng trai về và đòi chia tay. Song có lẽ tình cảm quá sâu đậm nên cô nàng đã bối rối vì lỡ lời và viết ra dòng tâm sự này mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Với hơn 11 nghìn lượt thích, câu chuyện của cô gái nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Trong gần 2 nghìn lượt bình luật, đa số mọi người khuyên cô gái nên chấm dứt tình cảm với chàng trai vì sự gia trưởng, cố chấp của mình. Thậm chí, nhiều ý kiến còn thẳng thừng bày tỏ rằng chàng trai quá cổ hủ và sống ích kỉ. Còn bạn có suy nghĩ gì về chàng trai và câu chuyện của cô gái trong bài viết này?

2(1).jpg

Những dòng tâm sự của cô gái nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Thegioitre.vn xin gửi đến các bạn câu chuyện post hình lên Facebook và cái kết bi đát của cặp đôi 9X:

“Người yêu không cho up hình lên Facebook.

Mình viết những dòng này là đang trong tâm trạng rất rối bời. Vì đây là lần đầu tiên mình to tiếng và cãi lý với người yêu. Mình K56 và người yêu mình học bên Luật.

Anh ấy hơn mình 1 tuổi. Chúng mình yêu nhau từ những năm tháng cấp 3. Cụ thể là lúc mình học lớp 10. Đấy, những năm tháng cấp 3 yêu nhau không 1 lời cãi vã. Chỉ có khi mình nói chuyện với thằng cùng bàn để anh ta biết thì anh mới nổi khùng lên với mình.

Thời đại phát triển, mình lại thích nghệ thuật và đó chính là selfie. Còn anh thì bảo là tự sướng. Lên đại học mình chăm chút cũng thỉnh thoáng tô ít son thế mà anh bảo "Em thay đổi quá nhiều. Cấp 3 em có dùng son đâu. Hay em định thả thính thằng nào à?.".

Mình nghe đến đây cũng thấy ức chế nhưng nguôi ngay. Vì mình không chấp những lời anh nói. Châm ngôn của mình đối với anh là sẽ không cãi lý. Đấy là kể từ hôm qua trở về quá khứ. Còn hiện tại, vừa tròn 2 tiếng mình cãi anh và anh tròn mắt lên nhìn mình.

Chẳng là anh cấm mình không được up hình lên mạng vì bảo ghen. Ờ thì mình nghe lời không up hình. Facebook mình toàn hoa lá cành không có ảnh nào dính mặt mình. Nhưng điện thoại mình trong thư mục sống ảo phải trên dưới 500 cái. Nhưng chỉ để ngắm và không được khoe.

Nhiều lúc mình gửi cho anh. Hỏi "xinh không". Anh đập thẳng bảo "Xinh thì xinh. Up lên mạng thì xinh bằng trời cũng vứt. Vứt hết!". Mình cũng có định up Facebook đâu. Chỉ là gửi cho anh xem. À, 2 tiếng trước thì mình có lỡ chụp chung ảnh với con bạn đi ăn, nó up lên và tag mình vào. Đây cũng là lần đầu mình lên sóng cho bàn dân thiên hạ biết. Còn ảnh dìm của mình anh bảo khi nào sinh nhật thì khóa wall vào. “Không thì tốt nhất em vô hiệu hóa facebook đi. Anh mà biết em "thả thính", em biết thế nào rồi đấy!".

Và, anh thấy cái hình đó có mặt mình, anh phi ngay đến phòng trọ vứt điện thoại xuống giường, hỏi "Cái gì đây?". Mình mới cầm nó lên, chỉ bảo vô tình nó chụp em thôi. Mình vẫn nhẹ nhàng để tránh cãi vã. Vậy mà, với tốc độ ánh sáng hắn 1 tràng nói mình, 1 tràng nói không ngớt. Nào là lý nào là mình không đáng để tin tưởng. Mình mới điên quá cãi lại.

Yêu thì tin tưởng chứ đằng này không có thì anh yêu tôi làm quái gì nữa. Đi về, tôi không muốn đôi co với cái lý của anh nữa.

Đúng vậy! Anh tròn mắt nhìn mình và về thật. Mình bây giờ rất bối rối không biết làm cách nào để giải hòa với anh”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022