Những ngày lễ như 20/10 là một cái cớ để các anh chàng thể hiện tình cảm với bạn gái. Một tâm sự riêng tư của khá nhiều bạn gái là không biết xử lý sao khi nhân đúng dịp này, sau khi đi ăn uống, xem phim, hẹn hò… thì các anh chàng rủ vào nhà nghỉ.

“Anh mệt quá”, “anh muốn tìm không gian riêng tâm sự”, “mình yêu nhau lâu rồi, em không tin anh sao”… là muôn vàn lý do được các chàng đưa ra khiến cho con gái khó để từ chối. Nhưng đã xa rồi cái thời con gái bị lép vế và nhất nhất nghe theo lời con trai. Các cô gái sống trong xã hội hiện đại có vô vàn cách thẳng thắn và thông minh để ứng phó trước vấn đề khá nhạy cảm này.

3 cô gái trẻ dưới đây được phỏng vấn hết sức ngẫu nhiên và họ đều khá thoải mái đưa ra câu trả lời chứ không còn e dè hay ngại ngùng trước vấn đề này nữa.

“Vào nhà nghỉ cũng được, nhưng thuê 2 phòng anh nhé…”

nn-1476707178383.jpg
Ảnh minh hoạ.

Đó là câu trả lời của Nguyễn Thu Hằng (21 tuổi, sinh viên Cao đẳng Công nghiệp). Cô chia sẻ việc "giữ gìn" cho đến ngày cưới còn tùy theo quan niệm của từng người, cô không đặt nặng suy nghĩ này. Nhưng đây là cách mà Thu Hằng sẽ ứng phó nếu bạn trai rủ mình vào nhà nghỉ nhân dịp 20/10.

“Mình may mắn chưa gặp phải trường hợp này bao giờ, nhưng có tìm hiểu trên báo chí nhiều và tất nhiên là phải chuẩn bị 1 kế phòng thân để đối phó lúc cần rồi. Mình sẽ khéo léo đáp lại lời gạ gẫm của bạn trai bằng cách yêu cầu thuê 2 phòng.

Với tâm lý theo kiểu ai-cũng-biết-chuyện-gì-sẽ-xảy-ra đó, cộng thêm với sự tinh tế của bạn trai mình, mình tin anh ấy sẽ hiểu và tôn trọng quyết định này. Hãy xem 20/10 là ngày mà phụ nữ được tôn vinh theo một cách đúng nghĩa đi.

Nhân đây, mình xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể phụ nữ Việt Nam nhân ngày trọng đại này.” Thu Hằng chia sẻ thêm.

“Anh lên phòng đi, em ngồi dưới lễ tân chờ…”

Lê Thùy Linh (19 tuổi, sinh viên) lại có một câu trả lời khéo léo không kém trước những lời đề nghị dạng như “anh mệt”, “anh muốn vào đâu đó nghỉ ngơi”, “áo anh bị bẩn rồi”… từ người yêu. Cô nàng cho biết mình đã từng gặp phải trường hợp này rồi.

Việc từ chối thẳng thắn đã khiến cho mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ trở nên căng thẳng. Sau lần đó, Thùy Linh rút ra kinh nghiệm khéo léo hơn để vừa bảo vệ được bản thân, vừa không làm bạn trai cảm thấy mất hứng.

Theo đó, Thùy Linh chia sẻ: “Mình sẽ vẫn nhận lời đi vào nhà nghỉ cùng bạn trai, nhưng tới nơi rồi mình sẽ nói anh ấy lên phòng nghỉ ngơi, giải quyết vấn đề, còn mình sẽ ngồi chờ ở quầy lễ tân.

Mình nghĩ với tính sĩ diện của cánh đàn ông nói chung, cùng với sự có mặt của nhân viên nhà nghỉ ở đó, anh ấy sẽ hiểu ý và không thể nghĩ ra thêm được cách nào “ép” mình nữa đâu.

Mình khuyên các bạn gái khác cũng nên “thủ” sẵn cho mình một vài cách ứng phó trước những tình huống bí kiểu này, vì dù gì thì đây cũng là cách giữ gìn tình yêu lâu dài cho chính bản thân mình mà thôi.”

“Mình sẽ rủ mẹ hoặc cô bạn thân đi cùng…”

Minh Tú (19 tuổi, sinh viên) lại có cách giải quyết khác. Cô cho biết, lấy lý do tất cả những ngày còn lại, 2 người đã có nhiều khoảng thời gian bên nhau rồi nên nhập dịp 20/10, mình sẽ khéo léo rủ mẹ hoặc cô bạn thân theo cùng cuộc hẹn.

Đây được xem như một mũi tên trúng 2 đích, vừa khiến tình cảm giữa bạn trai và người thân của mình tốt đẹp hơn, vừa khiến cho anh chàng không có “cửa” mà mở lời.

“Mình không cổ súy cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân. Với những mối quan hệ chưa xác định chắc chắn lâu dài thì bản thân mình vẫn lựa chọn biện pháp an toàn. Mình thuộc tuýp người truyền thống mà.

Bạn trai mình có thể sẽ không vui ngay tại thời điểm đó, nhưng sau tất cả, anh ấy sẽ tôn trọng mình hơn và hiểu được mối quan hệ này là nghiêm túc hay chỉ là vui chơi qua đường".

P.P

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022