Có thể nói, mạng xã hội là nơi sản sinh ra nhiều trào lưu vô cùng thú vị, hay ho và biến chuyển liên tục. Còn nhớ giới trẻ đã từng "điên đảo" với những trào lưu như #BookBucketChallenge (Thử thách chia sẻ 5-10 cuốn sách bạn yêu thích nhất), #TruthChallenge (Thử thách nói thật những gì họ nghĩ về bạn bè mình)… Và trong suốt ngày hôm qua, người ta lại thấy dòng hashtag #ComplimentChallenge trên Facebook được rất nhiều người trẻ hưởng ứng.

"Luật" chơi rất đơn giản. Người tham gia chỉ cần đăng tải dòng trạng thái với nội dung "Bình luận tên của bạn dưới trạng thái này và tôi sẽ nói với bạn một điều mà tôi luôn thích về bạn (thậm chí bạn là người lạ)" . Và rồi chủ nhân của thử thách sẽ nói những điều dễ thương, tích cực hay thậm chí là khen ngợi, "nịnh nọt" người bình luận đó.

kul_news_compliment-challenga.png"Luật" chơi của thử thách vô cùng đơn giản, chỉ cần "treo" dòng trạng thái này trên "tường nhà" bạn và đợi mọi người bình luận.kul_news_compliment-challenga-1.pngHotgirl Quỳnh Anh Shyn và Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng tham gia trào lưu.kul_news_compliment-challenga-2.pngkul_news_compliment-challenga-4.pngkul_news_compliment-challenga-3.png

Không còn là một trò chơi mang tính giải trí đơn thuần, #ComplimentChallenge còn có ý nghĩa kết nối tình cảm bạn bè trên Facebook với nhau, dành cho nhau những lời tốt đẹp mà đôi khi, trong cuộc sống hằng ngày vì nhiều lý do mà chúng ta không thể nói ra.

Khoảng thời gian này 1 năm trước, #ComplimentChallenge đã xuất hiện và chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ. Và với lần trở lại này, "trào lưu xu nịnh" hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo người dùng tham gia hơn, mang đến những niềm vui nho nhỏ giữa rất nhiều điều tiêu cực xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, đúng với thông điệp "Let's spread the love around your world" (Hãy lan tỏa yêu thương đến thế giới của bạn).

Nếu chưa tham gia trào lưu, còn chần chừ gì nữa mà không "treo" ngay dòng hashtag #ComplimentChallenge cùng "luật" chơi để trao đi và nhận lại những hạnh phúc tưởng chừng rất đơn giản này!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022