Trong tập mới nhất của Vì yêu mà đến, Bảo Kun đã nắm tay bạn gái ra về sau "năm lần bảy lượt" từ chối không ít người. Cô gái đến chinh phục đã lấy trọn trái tim anh bằng vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính riêng. Đó là Lê Võ Huỳnh Nga (nick name Yori, 22 tuổi, sống tại TP HCM). Cô sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, là cháu của nghệ sĩ cải lương Tô Kim Hồng. Huỳnh Nga là thành viên của nhóm nhạc Lip B do Đông Nhi sáng lập. 9x sở hữu gương mặt xinh đẹp, Facebook hút hàng chục nghìn lượt like và theo dõi.

Màn gặp gỡ của Bảo Kun - Huỳnh Nga

Sau khi rời khỏi chương trình, Yori cho biết cảm thấy bất ngờ vì không nghĩ Bảo Kun sẽ nhấn nút tỏ tình. Cả hai quen nhau từ trước nhưng chưa nói lời yêu. Cô tiết lộ đã lên kế hoạch có nhiều màn tặng quà và tỏ tình nhưng tất cả bị "phá sản" vì Bảo Kun chủ động "tỏ tình ngược".

"Mình nghĩ cả hai sẽ ngồi giữa không gian công viên và ăn kem, cuối cùng không thể thực hiện. Mình còn dự định cho Bảo Kun ăn mì gói trên sân khấu nữa nhưng khi được nhấn nút thả tim thì lại bị rối".

Với Yori, Bảo Kun không chỉ điển trai mà còn là người sống tình cảm. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ là người đào hoa nhưng cô nàng lại không nghĩ như vậy.

Học trò Đông Nhi cho biết mối quan hệ của hai người được mẹ ủng hộ. Cô giống Bảo Kun ở điểm cứ nhắc đến mẹ (Bảo Kun) và bố (Yori) đều cảm động đến bật khóc ngon lành.

resize-MG-0403-JPG-2366-1519984069.jpg

Bảo Kun - Quỳnh Nga hạnh phúc sau chương trình.

Về phía Bảo Kun, anh chàng tiết lộ khi nhấn nút không chắc 100% sẽ được Yori đồng ý. "Mình không phải là người đẹp trai nhất trên ghế nóng. Bảo Kun thấy cũng có nhiều anh chàng khác để ý Yori nên cũng không tự tin lắm".

Nhận xét về bạn gái, Bảo Kun tiết lộ lúc đầu không thích vì nghĩ Yori quá nam tính. Dần dần anh chàng nhận ra tính cách của mình cần có một người mạnh mẽ, quyết đoán như cô để hỗ trợ. Anh cảm nhận được ở Yori sự đồng điệu lớn vì rất giống mẹ. "Những người phụ nữ không có người đàn ông ở bên cạnh bảo vệ, chở che thường dễ bị tổn thương. Đó là lý do Bảo Kun muốn là người ở bên cạnh để làm điều đó thay bố đã mất của Yori", anh chàng nói.

Bảo Kun nói về việc được mẹ Yori ủng hộ chuyện yêu đương

Khi được hỏi nếu sau này có vợ, vị trí của mẹ trong lòng có thay đổi, Bảo Kun chắc nịch rằng mẹ luôn là số 1 trong trái tim. "Bảo không hứa được sẽ cùng Yori đi đến đâu nhưng hãy cứ tận hưởng hết khoảng thời gian hạnh phúc với nhau này", nam ca sĩ nói.

26165443-562893467399876-88402-7592-2560-1519984069.jpg

Vẻ xinh đẹp của cô nàng 9x Yori.

Vẻ gợi cảm của bạn gái Bảo Kun

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022