Mới đây, khoảnh khắc một cô dâu trẻ đang mặc váy cô dâu cho con bú khi ngồi trên xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mang.

Liên hệ với tác giả của bức ảnh thú vị trên, được biết cô gái này có tên lả Nguyễn Thị Oanh( sinh năm 1994), hiện đang sinh sống tại Phú Thọ. Và bức ảnh trên được ghi lại trong ngày chụp ảnh cưới của cô và ông xã.

hinh-anh-co-dau-tre-cho-con-bu-khi-dang-ngoi-tren-xe-lam-cu-dan-mang-xon-xao.png

Hình ảnh cô dâu trẻ cho con bú khi đang ngồi trên xe làm cư dân mạng xôn xao.

Được biết, cô gái bé nhỏ trong bức hình chính là con gái ruột của cô, bé mới được hơn 1 tuổi. Hai vợ chồng Oanh đã đăng ký kết hôn từ 2 năm nay nhưng đến nay họ mới quyết định tổ chức đám cưới.

oanh-va-ong-xa-hanh-phuc-khi-chup-anh-cuoi.jpg

Oanh và ông xã hạnh phúc khi chụp ảnh cưới

Chia sẻ về lý do vì sao lại cưới sau khi sinh em bé, Oanh cho biết: “Gia đình mình có 4 chị em gái. Năm 2016 khi chúng mình có ý định cưới thì chị gái cả trong nhà cũng chuẩn bị lấy chồng, quê mình lại có tục lệ kiêng 2 con gái một nhà xuất giá cùng năm, cả 2 vợ chồng mình đều đồng ý nhường cho chị cưới trước.

Chúng mình đi đăng ký kết hôn trước và dọn về sống chung, vậy nên con gái không phải là do chúng mình “'nhỡ kế hoạch.”

oanh-be-con-gai-trong-ngay-ruoc-dau.jpg

Oanh bế con gái trong ngày rước dâu

Cô gái đến từ Phú Thọ này cũng chia sẻ thêm, cô và ông xã quen nhau khi cô đang học đại học, là sinh viên của trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam và chồng khi đó mở tiệm cắt tóc cạnh trường. năm 2014, hai người bắt đầu yêu nhau. Năm 2016, 2 người đăng ký kết hôn. Sau đó không lâu, cô có bầu, em bé đến nay đã được hơn 1 tuổi, và là “phù dâu nhí” trong đám cưới của mẹ.

nhoc-ty-dang-yeu-luon-dong-hanh-cung-me-trong-moi-chang-duong.jpg

Ảnh 3: Nhóc tỳ đáng yêu luôn đồng hành cùng mẹ trong mọi chặng đường

"Đám cưới có diễn ra hơi muộn nhưng chúng mình chưa bao giờ có ý định bỏ qua. Cả đời mới xây dựng gia đình một lần nên cả hai đều rất trân trọng”, Oanh cho biết.

hai-vo-chong-trong-ngay-cu-hanh-hon-le.jpg

Hai vợ chồng trong ngày cử hành hôn lễ

Được biết dù đám cưới muộn, nhưng mọi thủ tục, nghi lễ vẫn được thực hiện toàn tất, chu đáo như các đám cưới thông thường. Cô dâu vẫn vô cùng hồi hộp và hạnh phúc mặc dù 2 vợ chồng đã chung sống với nhau hơn 2 năm nay và có với nhau một nhóc tỳ đáng yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022