1097762966914980-1450846343427.jpg

Màn tỏ tình lãng mạn tại Nha Trang

Ngày 21/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip tỏ tình của đôi bạn trẻ tại Nha Trang. Và hành động hết sức lãng mạn của chàng trai đã nhận được sự đồng ý của cô gái có tên Thảo Na, 21 tuổi.

Được biết vào đúng dịp sinh nhật của Thảo Na, bạn trai của cô đã quyết định tỏ tình.

Nhờ sự hỗ trợ của những người bạn và rạp phim, anh chàng đẹp trai này đã cho chiếu cả một đoạn clip ngắn miêu tả tình cảm của mình với Thảo Na.

Ban đầu, khán giả trong rạp và Thảo Na đều tưởng rằng đoạn clip là một phần quảng cáo phim. Chỉ đến cuối clip, khi tên của cô gái hiện ra, cô mới biết đó là lời tỏ tình dành cho mình. Và lúc này chàng trai xuất hiện.

clip-to-tinh-lang-man-nhu-phim-ngon-tinh
Chàngtrai đã làm một đoạn clip đưa lên màn hình rạp chiếu phim để tỏ tình với Thảo Na

Chàng đã nói: "Hôm nay là một ngày đặc biệt của em và anh muốn biến đổi cái ngày đặc biệt này thành ngày đặc biệt chung của hai đứa mình."

Cư dân mạng đã bình luận rằng đây là câu tỏ tình không thể ngọt ngào hơn cho nữ chính trong phim ngôn tình. Nhiều cô gái gọi nam nhân vật chính này là "soái ca" vì chàng vừa đẹp trai, vừa lãng mạn.

Trước tình cảm của chàng trai dành cho mình, Thảo Na khá ngượng ngùng. Nhưng cuối cùng, cô đã gật đầu đồng ý. Với cái gật đầu của người đẹp, chàng trai sung sướng ôm chầm cô. Cả rạp chiếu phim hân hoan vô tay mừng cho đôi trẻ.

Clip màn tỏ tình đã được những người bạn của chàng trai quay lại. Sau khi clip được tung lên mạng, rất nhiều bình luận đã được gửi tới để chúc mừng cặp đôi trẻ. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến thắc mắc, bình luận trái chiều xung quanh màn tỏ tình.

clip-to-tinh-lang-man-nhu-phim-ngon-tinh
Thảo Na ban đầu còn ngại ngùng
clip-to-tinh-lang-man-nhu-phim-ngon-tinh
Sau đó cô đã đồng ý làm bạn gái của chàng trai, khiến anh hạnh phúc ôm chầm lấy cô

Bạn Mai Luvi bình luận: "Ghen tị quá. Mới hỏi làm người yêu mà đã như thế này thì không biết khi anh hỏi làm vợ còn lãng mạn như thế nào?".

"Đúng là soái ca từ trong ngôn tình bước ra. Vừa đẹp trai, vừa lãng mạn. Chắc anh ấy phải là "boss" gì mới mượn được cả rạp chiếu phim thế kia", bạn Hoài Lâm chia sẻ.

"Phản ứng của nàng có vẻ không thoải mái lắm. Hoặc chắc bạn ý chưa muốn cưới. Chứ nếu thường thì bạn nữ sẽ khóc và đến ôm hôn chàng thắm thiết luôn", bạn Phương hạnh bày tỏ ý kiến.

"Tỏ tình kiểu này khác nào ép con gái phải gật đầu yêu mình, mặc dù trong lòng người ta không muốn. Như vậy chỉ để đổi lấy cái gật đầu cho qua chuyện chứ được gì. Chỉ cần ở chỗ riêng tư, tỏ tình 1 cách đơn giản mà người ta gật đầu thì mới thực sự là thích. Còn đây là người ta giữ thể diện cho thôi.

Ngoài đời chứ không phải như trong phim đâu mà nghĩ tỏ tình kiểu bất ngờ chốn đông người, sến súa chốn công cộng là bọn con gái sẽ đổ ầm ầm", bạn Vũ Quân nói.

"Dạo này nhiều video tỏ tình phô trương của các "soái ca" thế nhỉ. Thiếu gì cách làm cho người kia bất ngờ. Đâu phải cứ nổi bật trước thiên hạ là đặc biệt", nhận xét của bạn Lâm Huỳnh.

M.C

Xem thêm :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022