Clip thanh niên bị bà mắng xối xả vì nhuộm tóc trắng như người già

Chủ nhân đoạn clip này là bạn Thái Minh Tuấn (sinh năm 1994, Hà Nội) quay cách đây 1 ngày sau khi mới đi làm tóc về, Tuấn kể rằng đi nhuộm về anh đã bị bà mắng luôn vì nhuộm tóc trắng.

"Mình quyết định quay clip vì mình thấy trên mạng nước ngoài có sê ri trêu bà nội nên mình quay lại để xem phản ứng của bà thế nào ai ngờ bị bà mắng cho một trận", Tuấn nói.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip chưa đầy 1 phút đã thu hút hơn 29.000 lượt cảm xúc, gần 5.547 lượt chia sẻ và hơn 2.000 bình luận của cộng đồng mạng.

thai2-1484614118525-crop-1484614138545.j
Bạn Thái Minh Tuấn

Hầu hết mọi người đều bày tỏ cảm xúc thích thú với đoạn đối thoại vô cùng đáng yêu giữa hai bà cháu: "Bà nội dễ thương, nhìn bà bạn mà nhớ đến bà mình" hay "Bà mắng gì mà đáng yêu quá, nhớ bà" là những bình luận của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng trong đoạn đối thoại Tuấn đã nói trống không với bà: "Tôi chỉ thấy bạn nói trống không với bà bạn nhiều quá thôi", tài khoản Đỗ Thanh Tú bình luận.

Lý giải về điều này Tuấn cho biết đây chỉ là đoạn clip Tuấn đang trêu bà thậm chí Tuấn còn nhíu mày yêu với bà nữa nên không thể kết luận Tuấn "hư" được.

"Trong clip gốc thực ra mình nói "sao ạ" nhưng chữ ạ nói nhanh, chỉ luyến lên thôi, clip mình up lên lại để chế độ nói nhanh nữa nên nghe trống không. Vì đây chỉ là clip vui nên tất nhiên không phải là thói quen hằng ngày của mình, chưa bao giờ mình hư với bà cả", Tuấn đính chính.

9X chia sẻ thêm, trong cuộc sống hằng ngày cả bố, mẹ và bản thân Tuấn đều hay trêu đùa với bà như vậy, bà cũng hay trêu lại cả nhà nên trong mắt cháu trai, bà nội rất "cute".

Kim Bảo Ngân

Clip: NVCC

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022