poke
Trước sức hút mạnh mẽ của Pokemon Go trên toàn thế giới như hiện nay, thì không có gì quá khó hiều khi các ông lớn trong làng điện ảnh như Legendary hay Warner Bros. đều nhăm nhe giành lấy quyền được chuyển thể tựa game này thành một dự án phim Live-Action (phim do người thật đóng).

Thông tin này đến sau hai tuần khi trò chơi “Pokemon Go” được tung ra trên các thiết bị điện thoại di động thông minh và trở thành một hiện tượng gây sốt trên toàn cầu.

Theo đó, hãng Legendary đã công bố rằng mình chính thức giành được quyền thực hiện một dự án phim Pokemon và Max Landis (từng là biên kịch cho tác phẩm Chronicle) cũng đã được chỉ định sẽ lo phần kịch bản cho tựa phim Live Action này.

Dù tuyên bố là đã giành được quyền chuyển thể phim Pokemon nhưng hãng Legendary cho biết thêm rằng mình sẽ chuyển thể các tựa game Pokemon thành phim Live Action… dần dần. Và dự án phim Live Action đầu tiên sẽ không được chuyển thể từ Pokemon Go mà sẽ lấy ý tưởng từ tựa game Great Detective Pikachu trên máy Nintendo 3DS. Bộ phim này dự kiến sẽ mang tên “Detective Pikachu.”

poke1
Phim sẽ được bắt đầu bấm máy vào năm 2017 sau khi các thủ tục pháp lý liên quan được hoàn tất. (Ảnh Internet)

Pokemon là thương hiệu được giới thiệu với công chúng lần đầu tại Nhật Bản vào năm 1996 và từ đó tới nay đã có 279 triệu bản game, gần 22 tỷ tấm thẻ Pokemon … đã được bán ra khắp trên thế giới.

Bộ phim “Detective Pikachu” được kỳ vọng sẽ góp phần tăng thêm cơn sốt Pokemon, và theo dự kiến tác phẩm này sẽ chính thức được khởi quay vào năm 2017.

Hãng Legendary hiện thuộc sở hữu của tập đoàn giải trí Trung Quốc Wanda sau khi được mua lại hồi tháng 1/2016 với giá 3,5 tỷ USD. Trước “Detective Pikachu,” hãng Legendary cũng đã mua được bản quyền thực hiện bộ phim “Bad Blood” với sự góp mặt của siêu sao Jennifer Lawrence.

Giang Phan (T/h)

Nguồn: congluan.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022