Mới đây, một thành viên của group Yêu Husky đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó Husky biết cách phân biệt mệnh giá các tờ tiền mà người chủ đưa ra đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Clip chú chó Husky thông minh lựa chọn đúng tờ tiền để đi mua sữa chua.

Cụ thể, khi được chủ cho tiền để đi mua sữa chua, người chủ này đã tờ 200.000 đồng, rồi tờ 50.000 đồng nhưng chú chó không lấy. Đến khi người chủ đưa ra tờ 5.000 đồng đủ để mua hộp sữa chua thì chú chó ngay lập tức gặm lấy và lon ton sang tiệm tạp hóa gần đó. Sau khi được chủ cửa hàng đưa cho hộp sữa chua thì chú Husky đáng yêu này lại cắp về và tự cắn thủng để ăn.

Không rõ bằng cách nào, nhưng chú chó đáng yêu này đã có thể thực hiện nhận biết được mệnh giá các tờ tiền. Ngoài ra, chú chó thuộc giống Husky còn rất biết nghe lời cậu chủ. Nuôi chó như thế này có ai mà không thích!

kul_news_chu-cho-1.jpgChú chó Husky xin chủ đúng 5.000 đồng để đi mua sữa chua. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi chia sẻ, cư dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho chú chó đáng yêu này và thu về hơn 10 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, chia sẻ chỉ sau ít phút.

Thành viên Hoang Long bình luận: "Nhìn cưng thế, mình còn ngồi đếm tiếng chó sủa. Nghĩ về dạy chó nhà mình như vậy nhưng không biết phải dạy thế nào."

Thành viên Phan Ánh Ngọc viết: "Em cũng muốn có 1 bé quá, thông mình đáng yêu thế này cơ mà, chó là bạn, từ giờ mọi người bớt ăn thịt chó lại nha.”

Chú chó Pug đáng yêu nhất MXH, đang ngủ cũng bật dậy vì nghe thấy nhạc Sơn Tùng MTP

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022