Clip ghi lại cảnh một chú chó lớn ra sức bênh vực chủ khi anh giả vờ bị vợ đánh đang được cộng đồng yêu thú cưng thích thú chia sẻ. Trong clip, chủ nhân của chủ chó úp mặt vào tường, ôm mặt khóc trong khi vợ anh giả vờ cầm gối đánh vào người chồng.

chu-cho-1-8492-1443662753.jpg

Chú chó Alaska liên tục ngăn cản người vợ "đánh" chồng. Ảnh chụp màn hình.

Tức thì, chú chó giống Alaska liên tục sủa, lao về phía chị vợ tỏ vẻ ngăn cản. Chú chó này còn "lồng lộn" hơn khi thấy chủ nhân mình khóc lóc như vừa bị đánh đau, đồng thời đứng sát chủ nhân để bảo vệ anh. Chỉ cần người vợ giơ bao gối lên định đánh, chú chó sẽ nhảy lên và sủa lớn, buộc anh chủ phải nói "Thôi được rồi" để chấm dứt màn kịch.

Clip trên sau khi được đăng trên một diễn đàn giải trí đã thu hút sự quan tâm lớn với hàng trăm nghìn lượt xem. Nhiều bạn tỏ ra bất ngờ trước bản năng bảo vệ chủ của chú chó đáng yêu và ca ngợi lòng trung thành của loài chó.

"Đây là lý do mình luôn muốn nuôi chó. Ít ra lúc bị bạn gái đánh thì còn có người bảo vệ cho dù đúng hay là sai", một anh chàng hài hước bình luận.

chu-cho-2-7006-1443662754.jpg

Chủ chó Alaska trong clip gây sốt. 

Chia sẻ với iOne, anh Tăng Minh Thiện, chủ nhân của chú chó cho biết, "bé" nhà anh tên A Ngưu, được 15 tháng tuổi, cân nặng 65 kg. Sở dĩ có thân hình to lớn như thế là  do "bé" thuộc giống chó Alaska Malamute - dòng chó lao động và dùng để kéo xe. Anh Thiện tiết lộ, trong các đợt offline thú cưng ở cầu Ánh Sao, chú cún A Ngưu luôn là thú cưng "khủng" nhất.

Công việc chính của anh Thiện là huấn luyện viên thể hình, nên anh đã áp dụng một số phương pháp và chế độ dinh dưỡng đặc biệt để nuôi chú chó của mình trở nên đẹp và cân đối hơn. Hiện chú chó này đã là bố của một bầy đàn 3 con.

chu-cho-3-1148-1443662754.jpg

Anh Thiện bên chú chó khổng lồ của mình. 

Trang trại anh Thiện tại Bà Rịa có hơn 10 chú chó đực giống. Nhiều trại muốn mua lại "bé" Alaska trên để làm chó giống với giá cả trăm triệu đồng nhưng anh không muốn bán, vì anh cho biết không gì có thể so với tình cảm anh dành cho ''bé''.

Clip chú chó 'lồng lộn' khi thấy chủ bị đánh

Mai MaiẢnh: NVCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022