CƠ HỘI THỬ LÀM HOT TEEN CÙNG THẾ GIỚI TRẺ XEM Ở ĐÂY

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_7.jp

Chàng trai Nguyễn Tuấn Việt (2001) đến từ Tp Vinh, hiện tại anh chàng đang là học sinh lớp 10 trường THPT Hà Huy Tập.

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_6.jp

Sở hữu gương mặt lãng tử Hàn Quốc, anh chàng gần đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Với chiếc mũi cao, đôi mắt hai mí, nụ cười rất có duyên và làn da trắng, Tuấn Việt đã không ít lần khiến chị em phụ nữ "say như điếu đổ". Trang cá nhân của cậu bạn có đến hàng chục nghìn lượt theo dõi.

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_5.jp

 

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_4.jp

Được hỏi về cảm giác khi mà được mọi người quan tâm và biết đến, Tuấn Việt tâm sự: "Mình cảm thấy rất vui, nhờ mọi người quan tâm nhiều hơn mà mình đã tự tin lên hẳn, không còn rụt rè như trước nữa". Tuy vậy, cậu bạn không hề kiêu chảnh mà ngược lại còn rất hoà đồng và nói chuyện rất hài hước với mọi người.

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_3.jp

Không những đẹp trai, hoà đồng, Việt còn có những tài năng đáng kể đến trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Anh chàng có sở thích tham gia các hoạt động văn nghệ, đặc biệt là môn nhảy hiện đại và diễn xuất.

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_2.jp

 

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_1.jp

Mới đây, một thương hiệu mỹ phẩm có mời Tuấn Việt tham gia đóng phim ngắn về tình yêu tuổi học trò và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất dù chưa qua khoá đào tạo nào.

tgt_my-nam-xu-nghe_hot-boy_trai-dep_8.jp

Hiện tại, Việt đang ấp ủ ước mơ trở thành một diễn viên và một dancer chuyên nghiệp. Cậu đang cố gắng phấn đấu từng ngày để hoàn thiện bản thân hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022