Gây sốt với câu chuyện tình đẹp của "2 kẻ điên bỏ phố lên vùng cao" lập nghiệp, sống cuộc sống thân thiện thiên nhiên, rong chơi trên sườn đối, bãi đá. Người ta từng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này bao nhiêu càng bất ngờ bấy nhiêu khi biết những gì thấy chỉ là 1 nửa sự thật.

kul_news_phuot4.jpg"2 kẻ điên" với chuyện tình ồn ào thời gian gần đây

Mới đây, cô gái lên tiếng tố bạn trai đánh đập dã man mình nhiều lần từ lúc mới yêu, chưa hết anh chàng này còn là người lăng nhăng với lần lượt những cái tên như: Mèo, Thỏ hay Nàng thơ.... ngay trong khi vẫn yêu cô.

Hơn hết, cứ ngỡ Hà Giang là chốn thần tiên, là nơi để họ rời xa ồn ào phố thị, giờ mới lỡ lẽ Hà Giang còn là nơi trốn nợ, nơi để cô kiếm tiền trả nợ giúp người yêu - người nợ nần chồng chất.

kul_news_phuot6.jpgChàng trai bị tố đánh đập, lăng nhăng, bắt người yêu trả nợ

Cuối cùng sau tất cả, cô đau đớn nhận về lời chia tay và bị đuổi khỏi nơi một tay cô gây dựng từ vườn nhà, cho tới chiếu chăn vì một người cũ quay về- người có tên Nàng thơ.

Câu chuyện nóng hơn bao giờ hết khi mới đây T.V.Q - chàng trai trong câu chuyện đã được phát hiện không chỉ là người nổi tiếng trong giới phượt mà còn từng là thí sinh của cuộc thi nổi tiếng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11.

Mặc dù không đạt được kết quả cao trong lần thi của mình, nhưng việc T.V.Q từng tham gia cuộc thi này đã cho thấy rằng anh chàng là một người khá nổi bật trong học tập.

kul_news_phuot2.jpgkul_news_phuot10.jpgT.V.Q trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11

Bên cạnh đó, T.V.Q có niềm đam mê với phượt, nhờ vào kinh nghiệm và vốn kiến thức sau khi rong ruổi phượt khắp các con đường, anh trở thành một blogger có tiếng trong cộng đồng phượt. Thậm chí T.V.Q đã được mời tham gia một chương trình truyền hình về du lịch để chia sẻ kinh nghiệm của mình.

kul_news_phuot8.jpgT.V.Q được mời tham gia các chương trình chia sẻ kinh nghiệm du lịch, và là 1 người có tiếng trong hội Phượt

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù bị cả 2 người yêu cũ lên tiếng tố cáo, dân mạng vào tận trang cá nhân công kích rất nhiều lần T.V.Q vẫn giữ im lặng, không giải thích bất cứ điều gì khiến những người theo dõi vụ việc càng tin lời cô gái nói là sự thật.

kul_news_phuot.jpgTrước mọi ồn ào Q. vẫn im lặng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022