Đoàn Huỳnh Duy Lâm (SN 1996) là một diễn viên, ca sỹ đa tài. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cân đối cùng chiều cao 1m78 không thua kém bất cứ người mẫu nào.

lam-6.jpg

Đoàn Huỳnh Duy Lâm - Chàng dâu” lém lỉnh trong “ Mẹ chồng chàng dâu” 

Trước đây, Duy Lâm đã gây ấn tượng khi tham gia một vài bộ phim học đường, nhưng phải đến khi đảm nhận vai diễn Jackie trong “Mẹ chồng chàng dâu”, tên tuổi của anh chàng mới thật sự được nhiều người biết đến.

Không chỉ có vậy, bộ phim còn là một kỉ niệm đẹp và đáng nhớ trên con đường nghệ thuật của Duy Lâm: “Bộ phim làm cho mình thật sự hạnh phúc khi nghĩ về nó, và ít nhiều bộ phim cũng đã thành công trong việc truyền bá thông điệp tự do tình yêu và xây dựng gia đình đến với mọi người", Lâm tâm sự.

Việc đảm nhận vai “chàng dâu” Jackie cũng thật sự là một thử thách cho Lâm. Đây làm một vai diễn còn khá mới lạ và khá khó để thể hiện cho tốt. Tuy nhiên, với suy nghĩ một diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải trao dối tốt hơn những kỹ năng cơ bản cũng như không ngần ngại thử sức nhiều vai diễn khác nhau để học hỏi những cái hay, Duy Lâm vẫn hoàn thành rất tốt vai diễn của mình.

trong-phim-2-1-.jpg

 Cảnh tình tứ trong phim của Duy Lâm cùng bạn diễn.

Bộ phim mang lại cho Duy Lâm nhiều thành công, nhưng đồng thời cũng khiến cho anh chàng gặp phải không ít những rắc rối. Là một nhân vật chính trong bộ phim về đồng tính, những nghi ngờ về giới tính là điều mà Lâm và bạn diễn của mình không thể tránh khỏi. Việc phải diễn những cảnh hơi tình tứ cũng là một trong những phần gây áp lực cho 2 người.

day-la-anh-cap-doi-trong-phim-1-1-.jpg

Nói về những tin đồn sau khi phim được phát sóng, anh chàng chỉ nhẹ nhàng mỉm cười: “Có nhiều lời đồn đại ví dụ như là mình“mê” Bá Đô (bạn diễn của mình trong phim), nhưng vì Đô là “trai thẳng” còn Lâm là gay nên Đô không đoái hoài gì tới mình. Mỗi lần nghe được tin như vậy mình chỉ biết… cười trừ mà thôi.

Vì tính mình rất rõ ràng, mình hiểu rõ mình thích ai. Trong tình cảm, nhiều người đã từng đánh giá là mình hơi “chảnh” nên không bao giờ có chuyện mình thích hay yêu người không có tình cảm với mình đâu. Mọi người đừng nghĩ mình vậy tội nghiệp nhé!”.

lam-2.jpg

Nhân đây, anh chàng cũng lém lỉnh chia sẻ về hình mẫu lý tưởng trong tình yêu của mình: “Để mình suy nghĩ kỹ lại xem, nếu là nam là David Beckham còn nữ là Phạm Băng Băng. Mình đùa thôi, người yêu của mình chỉ cần giỏi, dễ thương và yêu mình thật lòng là được rồi".

May mắn hơn nhiều bạn bè, đồng nghiệp, 9X có được sự ủng hộ của gia đình trong việc theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, để có thể đạt được thành công, anh vẫn chuẩn bị một tinh thần vững vàng và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc. Việc cùng lúc đảm nhận cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ cũng khiến cho khối lượng công việc mà anh chàng phải đảm nhiệm nhiều hơn so với người khác rất nhiều. Bật mí nho nhỏ, dù sở trường là nhạc trẻ nhưng anh fchang vẫn có thể hát Bolero vô cùng ngọt ngào đấy nhé.

Đi luyện thanh, tập gym hay xem phim, xem kịch để giải trí và học hỏi thêm…là những hoạt động mà Lâm thường lựa chọn lúc rảnh rỗi. Quả là một anh chàng “cuồng” công việc và luôn cố gắng trong mọi hoạt động, kể cả lúc nghỉ ngơ đúng không nào.

lam-4.jpg

Vừa hoàn thành xong phim nhưng Duy Lâm không hề nghỉ ngơi quá lâu  mà đã bắt đầu ngay với những dự án mới. Anh chàng dự định sẽ hoạt động bên mảng phim thêm vài năm nữa rồi quay trở lại tập trung cho con đường ca hát. Và album nhạc đầu tiên của anh chàng cũng đang đuợc chuẩn bị thật cẩn thận để chờ ngày ra mắt. Chúc cho Duy Lâm sẽ đạt được những thành công hơn nữa trong sự nghiệp nhé.

Xem thêm một số hình ảnh điển trai của "chàng dâu" Duy Lâm nhé:  

lam-5.jpg
lam-3.jpg

 

lam-8.jpg
lam-1.jpg

 

lam-7.jpg

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022