Sở hữu hơn 73.000 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân, chàng trai Nguyễn Đức Trung sinh năm 1995, đến từ Tuyên Quang gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người bởi gương mặt điển trai “đậm chất Hàn Quốc”.

Mỗi bức hình mà 9x đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

nguyen-duc-trung2.jpg

Nguyễn Đức Trung - 9x gây ấn tượng bởi đôi mắt 1 mí “đậm chất Hàn Quốc”.

Sở hữu chiều cao 1m85, vóc dáng cân đối và khả năng tự tin trước ống kính, Đức Trung hiện cũng là gương mặt người mẫu ảnh được nhiều shop thời trang săn đón. 9x cũng tạo được nhiều sự chú ý bởi phong cách thời trang linh hoạt, khi thì lịch lãm, khi thì năng động, trẻ trung.

Thu hút người đối diện bởi đôi mắt một mí và nụ cười tươi tắn, không ít lần Đức Trung rơi vào những tình huống vô cùng hài hước khi bị nhận nhầm là người Hàn Quốc. Tuy nhiên anh chàng cho biết, bản thân anh là người Việt “chính hiệu”. (cười)

nguyen-duc-trung12.jpg
nguyen-duc-trung11.jpg
nguyen-duc-trung8.jpg
nguyen-duc-trung5.jpg

Phong cách thời trang ấn tượng của chàng mẫu mắt một mí.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình mà Đức Trung còn nhận được nhiều chú ý bởi khả năng diễn xuất. Được biết, anh chàng vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội cách đây không lâu.

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghiệp diễn, Đức Trung cho biết: “Thực sự từ cơ duyên đã miêu tả khá chính xác cách mà mình đến với sự nghiệp diễn xuất. Thời còn là học sinh, mình đã có một niềm đam mê rất lớn đối với điện ảnh và niềm đam mê đó càng lớn hơn khi có đoàn phim “13 nữ tù nhân” ghi hình ngay tại nơi mà khoảng thời gian đó mình đang sinh sống. Cha mình lúc đó cũng có tham gia một vai nhỏ trong phim và dẫn mình đi theo.

Được quan sát, theo dõi đoàn phim làm việc khiến mình thích thú và mong muốn được tham gia diễn xuất. Lúc bộ phim ấy ghi hình cũng là khoảng thời gian mình đang tiến gần đến kì thi tốt nghiệp và thi đại học nên mình đã tìm hiểu kỹ lưỡng và quyết định nộp hồ sơ, đăng kí dự thi vào Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội để có thể thực hiện ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Và khoảng thời gian theo học tại trường cho đến khi tốt nghiệp chính là cơ hội để đưa mình đến với con đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất”.

nguyen-duc-trung9.jpg
nguyen-duc-trung13.jpg

Đức Trung trong phim truyền hình “Điều Bí Mật”.

Được biết, tuy cho đến thời điểm hiện tại, Đức Trung mới chỉ tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình có tên “Điều Bí Mật” của đạo diễn Mai Hồng Phong do VFC sản xuất nhưng đây chính là cơ hội lớn để 9x thể hiện tài năng. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng chàng trai trẻ luôn không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao kĩ năng cho bản thân.

Chia sẻ về những kế hoạch, dự định sắp tới, Đức Trung cho biết: “Ngoài không ngừng nỗ lực trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng cho bản thân để tham gia vào những dự án phim truyền hình thì sắp tới, mình cùng một số người bạn cũng đang lên ý tưởng thực hiện những chương trình giải trí trên youtube nhằm đem lại những phút giây thư giãn thú vị cho cộng đồng”.

Với sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, Đức Trung hi vọng rằng tất cả mọi người vẫn sẽ luôn theo dõi và ủng hộ những dự án của anh chàng trong thời gian sắp tới.

nguyen-duc-trung4.jpg
nguyen-duc-trung1.jpg
nguyen-duc-trung0.jpg

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022