cap-hot-teen-hot-nhat-hien-nay-pho-dac-b
Bức ảnh động được Phở Đặc Biệt mới đăng tải trên Instagram như một lời khẳng định cho mối quan hệ giữa anh và hot girl Sun HT. Và như vậy, giới trẻ lại chào đón một cặp đôi hot teen ra đời.

Chuyện tình của Phở Đặc Biệt (tên thật là Tô Bửu Phát) và cô bạn gái hot girl Sun HT (tên thật là Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) đang là chủ đề nóng nhất trong giới hot boy, hot girl hiện nay.

Cả hai vừa công khai mối quan hệ trên mạng xã hội qua một bức ảnh hôn má đầy tình cảm. Bức ảnh do Phở Đặc Biệt đăng tải trên Instagram của anh với dòng tựa: "nhớ mắm thúi này quá".

Với động thái này của Phở, các fan đã khẳng định 100% cặp đôi này đang hẹn hò, không cần phải thấp thỏm ngóng tin của hai người như trong suốt một tháng qua.

Hồi đầu tháng 5, thông tin về "nghi vấn chuyện tình Phở Đặc Biệt và Sun HT" đã xuất hiện tuy nhiên khi ấy hai nhân vật chính vẫn im lặng không lên tiếng. Chỉ bằng cách thông qua bạn bè của cả hai xác nhận, fan của Phở và Sun HT mới "bán tín bán nghi" rằng cặp đôi này đang ở bên nhau.

Trên mạng xã hội, fan của Phở và Sun HT đều nhiệt tình ủng hộ tình yêu của hai bạn trẻ.

cap-hot-teen-hot-nhat-hien-nay-pho-dac-b
Trước đó, những hình ảnh úp mở của cặp đôi này đã khiến fan tò mò.
cap-hot-teen-hot-nhat-hien-nay-pho-dac-b
Chân dung cô nàng bạn gái của Phở Đặc Biệt

Với một số bạn trẻ, cái tên Sun HT còn khá xa lạ. Thế nhưng, với các cô gái chăm chỉ shopping online thì chắc hẳn đã biết gương mặt của Sun HT bởi cô là một người mẫu quen mặt của các shop thời trang Hà thành. Sun HT cũng là người bạn thân của hot girl Chi Pu trong suốt nhiều năm liền.

Còn Phở Đặc Biệt là chàng diễn viên chính của nhóm hài Phở đình đám trên Youtube. Anh chàng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thảo Tiên, em chồng Tăng Thanh Hà nhưng luôn giữ im lặng trước tin đồn này. Đến nay, Phở công khai bạn gái khiến các fan rất phấn khích.

M.C

Ảnh: FBNV

Xem thêm :, , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022