capdoilieuminhchupanhcuoigiuahailanxetre
Chụp ảnh cưới giữa lòng cầu Nhật Tân (Ảnh: Facebook).

Hình ảnh một ê-kíp chụp ảnh cưới "hồn nhiên" tạo dáng giữa lòng cầu Nhật Tân (Hà Nội) trong lúc xe cộ đang lưu thông nườm nượp đang được chia sẻ trên một diễn đàn chơi xe.

Những tài xế có trách nhiệm trên diễn đàn này tỏ ra kinh ngạc và bức xúc vì hành động coi thường tính mạng của cặp cô dâu - chú rể này cũng như toàn bộ ê-kíp chụp ảnh cưới.

"Leo lên giữa dải phân cách mà chụp ảnh được thì cũng xin chào thua hai anh chị này. Ai nảy ra cái ý tưởng này không biết?", thành viên Quý Bình nói.

"Xem clip này có vẻ như là người cùng nhóm quay lại. Hẳn là thấy thú vị lắm mới đem khoe?!", Lưu Thiên Trang bình luận.

"Thiếu gì chỗ chụp ảnh mà cứ kéo nhau lên đây? Hôm nọ tôi còn thấy có mấy bạn 9x khoe ảnh ngồi giữa cầu Nhật Tân. Chẳng tiếc mạng của mình sao nhỉ, xe lao vun vút thế kia mà", thành viên Vin Nam cho biết.

capdoilieuminhchupanhcuoigiuahailanxetre
Chụp ảnh cưới giữa lòng cầu Nhật Tân (Ảnh: Facebook).

Clip và hình ảnh cặp đôi liều mình chụp ảnh cưới trên dải phân cách cầu Nhật Tân còn được nhiều diễn đàn, cá nhân khác chia sẻ trên mạng xã hội. Người xem đều cảm thấy đây là một hành động nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Tuy vậy, một số ít người trẻ lại cho rằng cặp đôi này đang "hi sinh vì nghệ thuật" để có được những bức ảnh cưới thật đẹp. Liệu rằng, có đáng để đánh cược tính mạng cho vài bức ảnh?

Hành động của cặp đôi này thậm chí còn gây ảnh hưởng rất nhiều cho những người đang tham gia giao thông.

M.C

Tag :, , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022