cam-dong-hinh-anh-co-gai-dung-xe-mac-ao-
Cô gái dừng lại giữa trời mưa để chia sẻ cho bà cụ đi đường một chiếc áo mưa. Hành động đẹp này khiến nhiều người xúc động (Ảnh: QuanTranHN)

Chùm ảnh cô gái chạy xe máy dừng lại bên đường để mặc cho bà cụ không quen biết một chiếc áo mưa đang gây sốt trên mạng xã hội Facebook.

Hành động giúp đỡ xuất phát từ trái tim của cô gái đã làm xúc động nhiều người. "Hành động đẹp và tôi mong là ai trong trường hợp này cũng nên giúp đỡ bà cụ dù bằng cách này hay cách khác", bạn Vũ Sơn nhận xét.

"Gương người tốt việc tốt. Hôm trước cũng gặp anh thanh niên mặc áo sơ-mi, quần ka-ki dừng đèn xanh đèn đỏ gần bến xe Nước Ngầm, cũng xuống nhặt những thanh gỗ rơi vãi giữa đường cho vào vệ đường, mình cũng cảm thấy nhỏ bé trước anh ấy", bạnbình luận.

cam-dong-hinh-anh-co-gai-dung-xe-mac-ao-
Dân mạng xúc động trước hành động nhân văn của cô gái. Những bức ảnh hút hàng ngàn Like chỉ sau vài giờ đăng tải

Chia sẻ với báo Dân trí, anh Quan Tran cho hay, những bức ảnh này được anh chụp trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi (50 Nam Cao, Hà Nội).

Đó là thời điểm gần 18h ngày 28/5, anh Quan Tran vô tình chứng kiến sự việc và nhanh chóng chụp ảnh bằng điện thoại. Sau đó, anh đăng tải hình ảnh này trên một diễn đàn trên facebook đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Trên diễn đàn này, anh QuanTranHN chia sẻ: "Trong cơn giông, mưa xối xả, một bà cụ đang vội vã. Chợt một cô gái đi chiếc Liberty màu đỏ đuổi theo sau, bóc vội chiếc áo mưa choàng lên người bà cụ! Tôi chợt thấy mình nhỏ bé trước hành động của cô ấy! Xin được cảm ơn cô gái đi chiếc Liberty màu đỏ. Bạn làm được một việc đơn giản mà không nhiều người làm được!".

cam-dong-hinh-anh-co-gai-dung-xe-mac-ao-
Cô gái tự tay mặc áo mưa cho bà cụ đi đường
cam-dong-hinh-anh-co-gai-dung-xe-mac-ao-
Rồi nhanh chóng rời đi

Mai Châm

Ảnh: NVCC

Xem thêm :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022