Thời gian gần đây, cư dân mạng dành nhiều thời gian, công sức để săn tìm các bạn nữ xinh xắn. Những bạn nữ này đều "vô danh" trước khi được ai đó tung ảnh cá nhân lên diễn đàn mạng để tìm kiếm danh tính.

Với tốc độ chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, các bạn nữ được dân mạng quan tâm thường không kịp chuẩn bị tâm lí đón nhận sự nổi tiếng bất ngờ. Dẫn tới những câu chuyện dở khóc dở cười.

Niềm vui bất ngờ

Đối với nhiều cô gái, việc được cộng đồng mạng biết tới là một món quà bất ngờ. Cô bạn Lê Lý Lan Hương, được mệnh danh là “hot girl ảnh thẻ” là một trong những trường hợp “nổi tiếng chỉ sau một đêm”.

bong-noi-tieng-vi-xinh-dep-nguoi-hanh-ph
"Hot girl ảnh thẻ" Lê Lý Lan Hương từng là một hiện tượng nổi tiếng sau một đêm trên mạng xã hội

Cách đây 2 năm, bức ảnh thẻ của Lan Hương được chia sẻ trên một vài diễn đàn giới trẻ đã khiến nhiều người chú ý. Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái có gương mặt mộc mạc, trong sáng là Hương "Mì Gói". Chỉ sau một ngày, Lan Hương trở thành cái tên “hot” trên mạng. Cô được đặt biệt danh và có thêm hàng ngàn người kết bạn, xin trò chuyện cùng…

Sau khi nổi danh, cuộc sống của nữ sinh ĐH Công nghệ TP.HCM đã thay đổi. Cô được gọi là hot girl, được mời làm người mẫu chụp ảnh, tham dự các sự kiện, quảng cáo sản phẩm…

Lan Hương từng tâm sự rằng cô rất vui vì đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, vì thế mà cô có thêm nhiều người bạn và cơ hội khám phá cuộc sống. Tuy nhiên, bên cạnh đó "hot girl ảnh thẻ" cũng chịu nhiều áp lực và những lời đồn thổi không đúng khiến cô từng buồn bã.

Sau 2 năm, tên tuổi của Lan Hương đã được khẳng định trong lòng giới trẻ nói chung và cộng đồng mạng nói riêng. Cô bạn hiện đang sở hữu trang Facebook cá nhân có 222.000 người theo dõi.

Lê Lý Lan Hương là một trong những hot girl xinh đẹp nổi lên từ mạng xã hội. Bên cạnh cô còn có những hot girl tên tuổi khác được biết tới nhờ sự ưu ái của cư dân mạng như: boxing girl Khả Ngân, hot girl fan Manchester United – Tú Linh, giọng ca online Mờ Naïve…

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn trở thành hot girl chỉ sau một đêm. Đa phần những cô gái xinh đẹp được dân mạng chú ý đều có mức độ nổi tiếng giống như sao băng, vụt sáng rồi vụt tắt chỉ sau một thời gian ngắn.

Phải khóa Facebook vì bị “dội bom” tin nhắn và kết bạn

Chỉ xuất hiện trong vài bức ảnh vừa cười vừa nhắm tịt mắt khi hiến máu, cô bạn Lê Na được dân mạng khen ngợi là “nữ tình nguyện viên hiến máu xinh nhất vịnh Bắc bộ”.

Một người dùng Facebook đã đăng tải những bức ảnh của Lê Na lên một diễn đàn hàng trăm ngàn thành viên để tìm cô, dẫn tới việc đông đảo thành viên cộng đồng mạng chung tay giúp sức để “săn lùng” cô bạn nữ sinh.

bong-noi-tieng-vi-xinh-dep-nguoi-hanh-ph
Nữ sinh Học viện Nông nghiệp - Nguyễn Thị Lê Na khổ sở vì sự nổi tiếng bất ngờ trên mạng xã hội. Đây là bức ảnh chụp lén khiến Lê Na được nhiều người chú ý.

Bức ảnh của Lê Na trên diễn đàn này nhận được gần 6 nghìn Like và hàng ngàn bình luận cho biết danh tính của cô bạn. Một trong những người quen của Lê Na đã chia sẻ trang Facebook cá nhân của cô và tiết lộ thông tin rằng cô bạn sinh năm 1997, quê ở tỉnh Nghệ An.

Vậy là chỉ trong một thời gian ngắn, Lê Na đã bị “tấn công” dồn dập bởi đội quân cư dân mạng hùng hậu. Đồng thời, cô bạn cũng phải chịu đựng những lời lẽ khó nghe, thiếu tôn trọng từ những người có ác ý.

Khổ sở vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ, nữ sinh năm Nhất ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phải khóa trang Facebook cá nhân để tìm lại bình yên.

Sau đó, Lê Na chia sẻ với một trang tin rằng cô gửi lời cảm ơn đến những ai đã chú ý đến mình, tuy vậy, cô không thích bị nổi tiếng vì sẽ "bị bạn bè trêu đùa".

M.C

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022