Tối 21/6, một người phụ nữ tên Melissa gây sốc khi xuất hiện trên chương trình thực tế Botched của kênh truyền hình cáp E! với "thảm họa vòng một". Botched là chương trình giúp người tham gia có cơ hội chỉnh sửa lại những bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Melissa đang phải chịu đựng đau đớn và khổ sở với bộ ngực chảy xệ, nhăn nheo sau khi bị một bác sĩ đặt túi ngực giả 700cc silicone trong ca phẫu thuật nâng ngực ít tuần trước. "Ngực tôi như 2 quả bóng bay xì hơi", Melissa miêu tả trên chương trình.

2-2682-1466581511.jpg

Melissa gửi ảnh bộ ngực biến dạng kinh hoàng của mình cho 2 vị bác sĩ để cầu xin sự giúp đỡ.

Theo E!News, Melissa cho biết, cô muốn ngực mình lớn hơn nên đã sử dụng biện pháp dao kéo. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ nói sẽ đặt túi độn ngực bên dưới cơ ngực của cô, nhưng khi Melissa tỉnh lại, ông ta nói ca phẫu thuật có vấn đề. "Ông ta nói mình không thể đặt túi độn dưới cơ ngực được nên đã cho chúng lên trên với kích thước lớn nhất có thể". Chỉ sau 1-2 tuần, bộ ngực giả của Melissa tụt xuống, da bị kéo dãn, nhăn nhúm trông rất kinh khủng.

Melissa cầu cứu 2 bác sĩ của chương trình là Paul Nassif và Terry Dubrow chỉnh sửa lại bộ ngực giúp mình: "2 túi độn ngực khiến tôi đau đớn, nó đang muốn tách ra khỏi cơ thể tôi nhiều như tôi muốn thoát khỏi nó vậy".

3-1643-1466581511.jpg

Cận cảnh "2 quả bóng xì hơi" lủng lẳng trên ngực của Melissa, da cô bị kéo căng vì 2 túi độn quá cỡ.

Sau khi xem hình ảnh và biết câu chuyện của cô, 2 bác sĩ đều tỏ ra không thể tin nổi: "Túi độn ngực những 700cc silicone bị đặt ở trên cơ ngực sẽ khiến làn da bị áp lực kéo căng, dẫn đến rạn da, giãn mô nhanh chóng. Nhìn ngực của cô ấy đi, da quá mỏng và bị kéo căng quá mức, vị trí đầu ngực bị đẩy đi rất xa". 2 bác sĩ đều không dám chắc có thể xử lý ca khó này vì độ mạo hiểm rất cao.

Anh Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022