bi-quyet-giam-4kg15-ngay-nho-chanh-cua-h

Xuất hiện trong những sự kiện gần đây, người đẹp 9X Cao Thái Hà có vóc dáng thanh mảnh và gọn gàng hơn trước. Cao Thái Hà từng đạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và đạt giải trình diễn trang sức đẹp nhất. Cô cũng là gương mặt diễn viên quen thuộc của các phim truyền hình phía Nam.

bi-quyet-giam-4kg15-ngay-nho-chanh-cua-h
Với chiều cao 1m70 và cân nặng 48kg, Cao Thái Hà rất tự tin với hình thể bắt mắt, tuy nhiên cô từng có thời gian thừa cân, thiếu tự tin.

Với chiều cao 1m70 và cân nặng 48kg, Cao Thái Hà rất tự tin với hình thể bắt mắt. Tuy nhiên, Cao Thái Hà không giấu rằng mình từng có khoảng thời gian thừa cân và kém tự tin. Từng một số lần có ý định giảm cân nhưng bất thành vì chưa đúng khoa học, Cao Thái Hà chia sẻ một vài kinh nghiệm cá nhân.

Diễn viên Tiếng đàn kìm cho biết: “Hầu hết khi có ý định giảm cân các bạn hay nhịn ăn, rồi thể dục dữ dội nhưng nhanh chóng mệt mỏi và chán nản. Tất cả là vì thiếu khoa học và sắp xếp hợp lý về dinh dưỡng cá nhân. Hà từng rơi vào tình trạng này nên sẽ chỉ cho các bạn cách giảm cân đơn giản bằng detox”.

bi-quyet-giam-4kg15-ngay-nho-chanh-cua-h
Nữ diễn viên đã tích cực giảm cân bằng phương pháp detox.

Detox chỉ đơn giản là sự kết hợp của các loại rau củ quả và nước, được ngâm trong một khoảng thời gian nhất định. Detox có tác dụng bổ sung các vitamin, giúp giảm cân, đào thải chất độc, kích thích vị giác giúp bạn dung nạp được thêm nhiều nước. Cao Thái Hà lựa chọn phương pháp detox bằng nước chanh và bạc hà.

bi-quyet-giam-4kg15-ngay-nho-chanh-cua-h
Cao Thái Hà ưu tiên trái cây sạch để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Nguyên liệu:

- Một quả chanh tươi (lựa chọn loại chanh vàng, căng mọng và nhiều nước).

- Một ít lá bạc hà tươi.

- Nước lọc đun sôi để nguội.

Cách làm:

Cách làm detox bằng chanh và bạc hà rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn:

- Rửa sạch các nguyên liệu bằng nước ấm.

- Chanh cắt lát mỏng.

- Cho tất cả vào lọ đựng khoảng 1 lít nước lọc rồi cất trong tủ lạnh từ 4 - 6 giờ. Thông thường Cao Thái Hà dùng 2 quả chanh cho 1 lít nước.

- Khi uống hết lượt nước đầu tiên, thì đổ thêm nước lọc, để ngăn mát 1 giờ rồi tiếp tục uống.

bi-quyet-giam-4kg15-ngay-nho-chanh-cua-h

Công dụng:

- Chanh tươi giúp nâng cao sức đề kháng, làm dịu dạ dày chống buồn nôn, hạ sốt, hạ huyết áp, chống táo bón hiệu quả, trị viêm họng, hôi miệng và giúp bạn có một tinh thần sảng khoái.

- Bạc hà chữa ngạt mũi - nhức đầu, chống nôn do ăn không tiêu, hỗ trợ tiêu hóa, giúp làn da khỏe mạnh trắng sáng.

Người đẹp tiết lộ, khi kết hợp cả hai thì tác dụng tốt hơn và giúp bạn loại thải bớt chất độc hại trong cơ thể, khống chế sự chuyển hóa năng lượng trong cơ thể không cho tích tụ thành mỡ gây béo phì.

Trong quá trình detox, Cao Thái Hà có khoảng thời gian rất ngắn mệt mỏi nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần nhờ ăn uống hợp lý. Để detox hiệu quả cao, Cao Thái Hà hạn chế dầu mỡ, tránh thịt đỏ. Đặc biệt, người đẹp ăn nhiều rau và dành một tiếng mỗi ngày chạy bộ.

bi-quyet-giam-4kg15-ngay-nho-chanh-cua-h
Cao Thái Hà có khoảng thời gian rất ngắn mệt mỏi nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần nhờ ăn uống hợp lý.

Phương Nhung(Ghi)

Xem thêm :, , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022