XEM THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH THỬ LÀM HOT TEEN Ở ĐÂY

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

 “Da em đẹp quá”, “Ôi dễ thương quá”, “Ali xinh quá”…hàng loạt câu hỏi tương tự cùng hành động nựng má là điều diễn ra quen thuộc đối với Ali Nguyễn. Bởi chàng trai sinh năm 1996 siêu đáng yêu này sở hữu một làn da khiến phái nữ phải khóc thầm.

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

Ali đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Ali Nguyễn được khá nhiều người quan tâm bởi ngoại hình cực đẹp trai cùng khả năng ca hát, diễn xuất. Chính vì thế trang Facebook cá nhân của anh chàng sở hữu lượt theo dõi trên 55.000 người.

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

Ali khá ngạc nhiên vì được nhiều người quan tâm. “Mình cũng không dám nhận là Hotface, mình chỉ là một thằng nhỏ được nhiều người thương thôi. Mình cũng không biết làm thế nào để có được lượng follow như vậy, cũng xin cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã thương Ali nhé.” – Ali nói

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

Việc được mọi người quan tâm giúp Ali cải thiện bản thân hơn, nhất là thể hiện mình trên mạng xã hội vì phải cân nhắc nên đăng bài viết hay hình ảnh như thế nào.  

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

Đặc trưng Facebook của Ali là những hình ảnh luôn tươi cười, nếu bạn có một ngày thật tệ, hãy thử sang Facebook Ali rồi cùng cười nhé. “Mặc dù nhiều khi mình buồn lắm nhưng cũng không thể hiện ra trên Facebook, mình muốn mọi người thoải mái và vui vẻ hơn khi vào Facebook của mình – anh chàng điển trai tâm sự.

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

Sở hữu làn da không tì vết, Ali tâm sự “Hồi dậy thì mình cũng không được thế này, nhưng nếu muốn có da đẹp thì phải chịu khó chăm sóc và quan tâm tới da thôi.” 

15781105_877253289043871_720037793519374

Ali trước đó gầy, đen và mụn nhưng nhờ tình yêu anh chàng quyết tâm thay đổi bản thân, Ali bắt đầu kế hoạch tăng cân, sau đó là đến chăm sóc da. Với sở thích nghiên cứu và tìm tòi, Ali đã tự mày mò ra thuốc trị mụn, tinh chất dưỡng da và các loại mặt nạ của riêng mình. Bằng chứng là Ali da trắng hồng như “Bạch Tuyết” đã xuất hiện. Không ngần ngại biến sở thích thành kinh doanh.

tgt_ali-nguyen-bach_tuyet_phien_ban_nam_

Ali còn có niềm đam mê về nghệ thuật, nhờ ngoại hình chuẩn không cần chỉnh mà Ali có cơ hội tham gia vào hoạt động như ca hát, diễn xuất. “Mình cũng có tham gia nhiều lắm, nhưng mới nhất là bộ Phim Tấm Cám Chuyện Huỳnh Lập kể. Mình chỉ đóng 1 vai nhỏ thôi, nhưng mình rất rất vui khi được tham gia chung với anh Huỳnh Lập, các anh chị trong nhóm Tía Lia cùng các đạo diễn lớn trong nghề, nên tính ra đó là 1 hoạt động rất rất lớn với bản thân mình.” – cậu bạn kể

tgt_ali-nguy-n_bach-tuyet-phien-ban-viet

Chăm chỉ và luôn cười tươi, Ali luôn cố gắng sống thật tốt mỗi ngày dù con đường đang đi khá là khó khăn. Nhưng cũng như mọi người, quan trọng nhất với Ali chính là gia đình. “Sau này, có làm gì hay đi đâu đi chăng nữa, Ali mong mọi người hãy nhớ đến gia đình của mình nhiều hơn.” – Ali chia sẻ.

tgt_ali-nguy-n_bach-tuyet-phien-ban-viet

Khuôn mặt dễ thương quá rồi nên việc còn lại Ali phải làm là giảm cân gấp để chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới. “Thật ra thì mình cũng có nhiều dự định để ấp ủ lắm chứ. Nhưng trước tiên mình phãi giảm cân đã, không ai muốn 1 thằng nhóc béo này lên hình cả. Còn về nghệ thuật thì nó là cuộc sống rồi, dù thế nào thì mình cũng theo đuổi và phát triển đến cùng. Đam mê nghệ thuật là điều luôn cháy không bao giờ tắt mà.”. – Ali nói

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022