MÀN RƯỚC DÂU ĐỘC ĐÁO BẰNG XE TẢI HẠNG NẶNG HÀNG CHỤC CHIẾC Ở YÊN BÁI

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_6.jp

Là một trong những gương mặt nổi bật trên các trang mạng xã hội trực tuyến. Miu Chuối được nhiều người biết đến không chỉ bởi khuôn mặt xinh xắn nổi bật mà còn nhờ khả năng "bắn" rap cực đỉnh chẳng kém các rapper. 

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_5.jp

Năm 20 tuổi, Thảo Hiền đã bắt đầu chia sẻ những bản rap cover của mình trên các trang mạng xã hội và nhanh chóng gây được sự thu hút lớn. Cô gái vừa rap vừa đem nải chuối lên các show ăn đã khiến nhiều người chú ý. Thảo Hiền cũng không ngờ những khoảnh khắc xả stress của mình lại khiến cộng đồng mạng quan tâm nhiều đến như vậy.

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_4.jp

Thảo Hiền chia sẻ: "Mình nghe đi nghe lại và tập rap từ bài thả gió, tập đến khi nào thuộc một bài rồi chuyển sang tập bài khác. Sau đó mình có thể rap được bất cứ bài nào khi nghe qua một vài lần".

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_3.jp

Thảo Hiền may mắn nhận được những hợp đồng từ các trang mạng xã hội trực tuyến giúp cô trở thành "Idol" đọc rap chuyên nghiệp đã giúp cho cô mang về thu nhập ổn định hàng tháng. Nổi tiếng cộng thêm công việc kinh doanh ổn, có nguồn thu từ quay quảng cáo và làm người mẫu ảnh giúp cô nàng này dễ dàng có nguồn thu nhập từ 30-50 triệu đồng hàng tháng.

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_2.jp

Gom góp sau 2 năm tự lập, cô đã có thể phụ ba mẹ gần 300 triệu đồng để xây nhà. Đó là niềm hãnh diện bản thân lớn nhất của Thảo Hiền tính tới thời điểm hiện tại. Cô nàng xinh đẹp cho hay bản thân luôn hy vọng có thể chăm sóc và đền đáp công ơn cha mẹ thật nhiều.

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_1.jp

Khi theo đuổi con đường hát rap nhiều người vẫn nghĩ rằng làm "Idol" trên các trang mạng xã hội trực tuyến là nhanh giàu, sung sướng được nhiều ngườu biết đến. Nhưng chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu nổi vất vả của nghề. Với Thảo Hiền, nghề nào cũng có cái khổ của nghề đó nên hầu như cô chẳng bao giờ than thở những áp lực, vất vả của mình với ai. Có những ngày Miu Chuối phải livestream hơn 4 tiếng hoặc đến tận sáng vì có quá nhiều bạn yêu cầu đọc rap.  Tuy nhiên đam mê vẫn luôn là động lực lớn giúp cô bước tiếp, nhất là khi nó giúp một cô gái trẻ mới 22 tuổi có thu nhập ổn định.

tgt_miu-chuoi_co-nang-ban-rap_raper_7.jp

Thảo Hiền cũng bật mí về dự định đặc biệt của mình: "Hiện tại Hiền đang theo học thanh nhạc tại Sài Gòn và đang chuẩn bị tham gia gameshow truyền hình Giọng Ải Giọng Ai".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022