9X cắt tóc thành chân dung 3 diễn viên chính phim "Người phán xử"

Anh Trương Xuân Tuấn (nghệ danh là Tuấn Kot, sinh năm 1990) là chàng trai đến từ Nghệ An, hiện đang làm nghề cắt tóc tại Hà Nội.

Gần đây, Tuấn Kot gây chú ý trên mạng nhờ một clip thể hiện tay nghề khéo léo của anh. Trong clip, anh Tuấn khoe tài “hoạ trên tóc”. Anh tạo nên hình ảnh của những nhân vật trong phim truyền hình đang hot "Người phán xử" trên ngay trên đầu của một chàng trai. 3 nhân vật được “hoạ” là Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành.

Liên hệ với Tuấn Kot, anh vui vẻ cho biết, lí do anh thực hiện tác phẩm cắt tóc nghệ thuật này là: “Do mình xem phim và ấn tượng với nhân vật chính ở trong phim nên muốn làm tác phẩm này thử sức xem thế nào”.

2-1492583387040.jpg
Anh Tuấn Kot bên tác phẩm 3 nhân vật chính trong phim "Người phán xử" do anh thực hiện.
4-1492583311638.jpg
Anh có tài khắc họa chân dung trên tóc người.
1-1492583311635.jpg
Và đây là bộ 3 mẹ con trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đang hot trên VTV3

Clip làm tóc của anh Tuấn hấp dẫn tới hàng chục ngàn lượt xem trên mạng xã hội. 6 năm làm nghề, anh Tuấn Kot đã thuần thục nghệ thuật cắt tóc tạo hình. Anh gọi cách tạo kiểu tóc như vẽ tranh này là Hair Tattoo (tạm dịch là: Xăm lên tóc).

Người làm mẫu để tạo kiểu tóc theo 3 nhân vật chính - Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành - trong phim "Người phán xử" là một học trò của anh Tuấn. Anh thường cùng học viên của mình thực hành những kiểu tóc mới lạ để nâng cao tay nghề.

Với mái tóc này, anh Tuấn chẳng những được cộng đồng mạng khen ngợi không dứt và còn được diễn viên NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) nhắn tin riêng để góp ý cho anh hoàn thiện tác phẩm của mình.

Trước khi thực hiện tác phẩm tóc “bộ 3 nhân vật Người phán xử”, anh Tuấn từng nhiều lần cắt tóc theo hình của các ngôi sao, nhân vật giải trí, thể thao theo yêu cầu của khách.

M.C

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022