Sáng 24/6, VTC Mobile chính thức ra mắt, giới thiệu quỹ học bổng Truy Kích. Chương trình này được xây dựng nhằm mục đích tìm kiếm và trao tặng những suất học bổng có ý nghĩa cho những sĩ tử tham gia vào kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2016.

Dự kiến, BTC sẽ trao 10 suất cho các bạn tân sinh viên với tổng trị giá 225 triệu đồng. Học bổng sẽ dành cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2016.

Thời gian đăng ký học bổng bắt đầu từ ngày nay đến hết ngày 10/8/2016.

100bantretinhnguyenthamgiatiepsucmuathi.
Á hậu Thuỵ Vân ủng hộ chương trình tình nguyện của các bạn trẻ

Cùng với Học bổng, BTC sẽ thực hiện các hoạt động tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2016. Chị Bùi Thị Thuy Thủy – Trưởng ban Truyền thông TT GTTT – VTC Mobile cho biết, hoạt động tình nguyện có một số nội dung như: “Xe ôm 0 đồng” đưa đón miễn phí người nhà thí sinh và thí sinh; “Lán mát chờ con thi” tại 3 điểm thi là ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Xây dựng; phục vụ 20.000 chai nước tinh khiết miễn phí cho người nhà và thí sinh… Tham gia chuỗi hoạt động này sẽ có 100 tình nguyện viên.

Để dễ nhận diện, các tình nguyện viên của chương trình sẽ mặc đồng phục và có bảng tên giới thiệu. Đồng thời, BTC cũng sẽ tập huấn cho các tình nguyện viên để các bạn làm tốt nhất nhiệm vụ.

M.C

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022