Hành trình "Trường tôi là số 1" - chương trình đồng hành với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức đã đến với đông đảo các bạn sinh viên tới từ những trường đại học, cao đẳng, học viện từ Bắc vào miền Trung, miền Nam. Tại mỗi trường, các bạn trẻ đã mang đến những hoạt động sôi nổi đa dạng sắc màu như trăm hoa khoe sắc.

Trăm trường khoe sắc           

Chương trình đồng hành "Trường tôi là số 1 còn có 5 nội dung khác, gồm: thi clip giới thiệu về các thành tích cũng như hoạt động nổi trội của trường mình trong khoảng thời gian 05 phút; làm clip giới thiệu về ẩm thực, danh lam thắng cảnh và nghệ nhân làm nghề thủ công cổ truyền, nhảy flashmob với chủ đề "Tôi yêu tổ quốc tôi" và tìm kiếm gương mặt nam đồng hành trong cuộc thi.           

2249889916533655113806406054980568194813

Trong đó, nhảy flashmob là một trong những hoạt động ghi đậm dấu ấn về sự công phu, số lượng lớn sinh viên cùng biểu diễn và đa dạng nét riêng. Học viện Khoa học Quân sự - điểm đến đầu tiên "Trường tôi là số 1", cũng là lần đầu tham gia hoạt động có tính chất quy mô, đã để lại ấn tượng về màn nhảy flashmob "Tôi yêu Tổ quốc tôi". 200 học viên diện áo đỏ sao vàng, quần rằn ri đã trình diễn các động tác vũ đạo trên nền nhạc truyền thống của nhà trường. 

1jpg1440640-1508312515711.jpg

Tiếp đó, 500 sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cùng diện đồng phục áo xanh thanh niên - đồng phục sinh viên trường Đoàn đã đồng diễn trên nền nhạc khí thế "Bước chân thanh niên". Sinh viên ĐH Xây dựng Hà Nội lại "lên sóng" với trang phục và mũ công trình để khoe những động tác flashmob trẻ trung, sôi nổi; đồng thời giới thiệu được nhiều câu lạc bộ mạnh của nhà trường.           

tan-hiep-phat-hoa-khoi-sinh-vien-2-768x5

"Trường tôi là số 1" cũng luôn đầy bất ngờ. Chẳng hạn, 200 sinh viên Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội đã cùng nhảy tiết mục flashmob dựa trên nền tảng dân vũ, trong đó điểm nhấn là màn xếp đội hình trái tim với chữ VN (Việt Nam) và kết thúc với màn phất cờ độc đáo của nam sinh trường. Các bạn sinh viên Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang đã mang đến màn nhảy "Cha cha cha" tập thể như sự sôi nổi, phóng khoáng của thành phố biển. 200 sinh viên thành thục biểu diễn các động tác phức tạp lúc nhanh lúc tĩnh, động tác chuyển hông đầy quyến rũ. Các bạn sinh viên bật mí: "Các động tác của điệu "Cha cha cha" thường rất khó, nên chúng em "cải biên" một chút cho hợp với không khí của một bài nhảy tập thể. Sau khi xem xong teaser bài nhảy của các trường bạn trên fanpage, chúng em nghĩ mình sẽ sáng tạo một tiết mục độc đáo hơn nữa". Trên đất võ Bình Định, 200 bạn trẻ trường Cao Đẳng Bình Định đã cùng trình diễn flashmob đầy hứng khởi, có điểm nhấn là màn múa võ cổ truyền đẹp mắt.                    

Hành trình "vẻ đẹp sự thông minh"               

Cùng với hành trình "Trường tôi là số 1", tại các điểm dừng chân còn có hành trình tìm "Vẻ đẹp sự thông minh" của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với hoạt động casting, phỏng vấn thí sinh. Đông đảo các bạn nữ sinh đăng ký tranh tài khoe sắc chinh phục các vị giám khảo để trở thành đại diện của nhà trường tham dự cuộc thi. Vào trang truongtoilaso1.vn hay vào fanpage "Trường tôi là số 1" trên mạng xã hội Facebook, dễ dàng bắt gặp hình ảnh, thông tin về những nữ sinh, nam sinh tài sắc, mỗi người một nét. Đó có thể là những bác sỹ tương lai điển trai với màu áo blouse, "soái ca" áo trắng của trường ĐH Thái Nguyên, "boy trà sữa" ĐH Ngoại ngữ - ĐHQG Hà Nội... Cũng trên những kênh này có thể thấy không khí bình chọn sôi nổi và sự quan tâm của đông đảo các sinh viên khác dành cho thí sinh cuộc thi.           

screenshot-126-1508312717784.png

Anh Hoàng Tuấn Việt - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017 cho biết: "Tuy là những trường đầu tiên nhưng nhờ sự quan tâm của các thầy cô cùng các bạn sinh viên, chương trình đồng hành diễn ra rất thành công với màu sắc riêng biệt của mỗi trường. Các em đã có sân chơi tập thể để tự tin, khám phá được năng lực, khả năng của bản thân. Sự kiện tạo sự lan tỏa Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2017 đến gần hơn nữa tới tuổi trẻ trên cả nước".

huyen-my-rang-ro-huong-dan-catlwalk-cho-

Đồng hành của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam với tư cách là đại diện nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường, Á hậu Huyền My đã tham gia các hoạt động khá thú vị tại nhiều trường, như: nhảy flashmob, casting, hướng dẫn các bạn nữ sinh cách catwalk,… Chia sẻ với nhiều bạn nữ sinh về "bí kíp" có được nhan sắc luôn rạng ngời, tươi tắn và thân hình quyến rũ, Á hậu Huyền My, cho hay: "Hàng ngày My đều đặn đến phòng tập gym để đạt được số đo 3 vòng đúng chuẩn. Ngoài ra, My hạn chế đường trong khẩu phần dinh dưỡng để giúp giữ vóc dáng luôn cân đối, khỏe mạnh." Huyền My luôn chọn các sản phẩm từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cơ thể và thường xuyên sử dụng thức uống từ thảo mộc thiên nhiên để làm mát, thanh lọc cơ thể.           

Đặc biệt, Huyền My cũng tận tình chỉnh sửa cho các nữ sinh về cách thể hiện sự tươi tắn và vẻ đẹp hình thể, tinh thần qua khuôn mặt, nụ cười, cách đi đứng, xoay người, biểu diễn trên sân khấu và trước ống kính. Nhận xét về dàn thí sinh năm nay, Huyền My chia sẻ: "Các bạn rất thông minh, tươi tắn và tự tin với vóc dáng khỏe đẹp. Đây là điều rất khó khăn cho My và ban giám khảo để lựa chọn ai là người đi tiếp vào vòng trong". 

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Hội LHTNVN, Hội SVVN chỉ đạo, Cổng Tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC - TodayTV và Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh phối hợp tổ chức cho các học viện, đại học và cao đẳng trên cả nước, với sự đồng hành của nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Vòng khởi động cuộc thi được tổ chức tại 52 trường Đại học trên cả nước. 3 vòng sơ khảo được tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố gồm: Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Tp.HCM và Cần Thơ; bán kết được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM; chung kết xếp hạng dự kiến tổ chức ngày 17/12 tại TP.HCM.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều quà tặng giá trị, trong đó danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Ban tổ chức nhận hồ sơ từ ngày 21/8 đến hết 3/11, tại Cổng tri thức Thánh Gióng, địa chỉ: 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại liên hệ: 04. 6278 2663 (trên bì thư ghi rõ Hồ sơ tham dự Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017") hoặc một trong các trang web:

thanhgiong.vn

hoakhoisinhvien.vn

truongtoilaso1.vn

vmu.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022