Nguồn: Best College Medias
 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do1- 

Trong số hơn 180.000 ứng viên nộp đơn mỗi năm, Viện Khoa học và Công nghệ Birla (BITS) ở Pilani, Ấn Độ, chỉ chấp nhận khoảng 2.600 người, theo Business Insider ngày 15/6. 

 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do2- 

Ngôi trường tư thục này luôn được đánh giá là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của Ấn Độ và là lựa chọn tốt nhất cho sinh viên muốn nghiên cứu về kỹ thuật. Năm 2017, trường đứng thứ ba trong bảng xếp hạng đại học trong nước của Career360

 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do3- 

"BITS biểu trưng cho sự tiến bộ về năng lực kỹ thuật của Ấn Độ và tinh thần kinh doanh tự tin, đặc biệt là xuất phát từ khu vực tư nhân", website của trường nêu rõ. 

 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do4- 

BITS hoạt động như những trường đại học khác. Giáo sư giảng bài cho sinh viên trên giảng đường. Tuy nhiên, để được chấp nhận, các sinh viên này phải vượt qua kỳ thi đầu vào rất khốc liệt được gọi là BITSAT, bao gồm hóa học, vật lý, logic và toán học. Họ phải đạt 75% số điểm trở lên mới có khả năng được xem xét. 

 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do5- 

Kỳ thi là yếu tố duy nhất quyết định bạn có trở thành một thành viên của trường hay không, bởi BITS không cân nhắc ứng viên dựa trên các hoạt động ngoại khóa hoặc tiềm năng phát triển như nhiều trường khác. 

 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do6- 

Ký túc xá trường khá giống nhà nghỉ, nơi nhiều sinh viên có thể cùng ở chung một phòng. Một số khu mới hơn cung cấp cả phòng đơn. 

 
ngoi-truong-kho-do-hon-harvard-o-an-do7- 

Trường hy vọng mở thêm nhiều cơ sở trong vòng ba năm tới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của sinh viên. Tuy nhiên, cơ sở hiện tại ở Pilani không có kế hoạch tăng tỷ lệ chấp nhận sinh viên trong thời gian này. 

 

Linh Trương

>>10 đại học cổ đẹp nhất Vương quốc Anh >>Đại học lâu đời nhất của Qatar

 
(adsbyeclick = window.adsbyeclick || []).push({})

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022