Vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1, sau đó bị mẹ của học sinh đến trường tát, quay video đăng lên mạng xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho hay, theo báo cáo của Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An vào ngày 2/4 vừa qua, trong tiết học Toán, em H. (học sinh lớp 1A, Trường tiểu học và THCS Tân Bình tại điểm Cây Sao) không chịu giơ tay thực hiện phép tính nên cô giáo N.T.N. đã dùng thước đánh 5 lần vào phía trên cẳng tay của em H.

Đánh học sinh xong, cô N. thấy mình sai nên đã gọi điện cho mẹ của em H. để xin lỗi. Lúc này, mẹ H. không nghe máy.

Chiều cùng ngày, chị của H. đến đón em. Cô N. có xin lỗi chị của H. và được người này đồng ý, không trách cô giáo. Nhưng sau đó, mẹ của H. cùng 2 người khác đến trường với thái độ hung dữ. Mẹ H. tát cô N. một cái, đồng thời 2 người đi cùng cũng định đánh cô giáo này. Rất may, hiệu trưởng và các giáo viên khác đã căn ngăn được.

photo-1-1713534562731364234649.png

Đánh học sinh, cô N. bị phụ huynh học sinh tát vào mặt. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ban giám hiệu nhà trường cùng chính quyền địa phương sau đó đã nhiều lần đến nhà H. để thăm hỏi, an ủi, xoa dịu. Em H. đi học lại bình thường vào ngày 4/4.

Ngày 6/4, cô N. bị nhà trường kỷ luật khiển trách. Cô giáo này cũng bị điều chuyển công tác sang trường khác. Phụ huynh của em H. đồng ý với việc xử lý cô N. và hứa không đăng tải vụ việc lên mạng xã hội. Gia đình cũng yêu cầu cô N. phải đến gặp nói chuyện trực tiếp. Hiện tại, cô N. đang nằm viện nên nhà trường dự định sẽ sắp xếp để cô N. đến gặp gia đình em H. vào ngày 20/4.

Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh - ông Lê Thanh Đông cho biết, hiện Công an huyện đang vào cuộc làm rõ vụ việc. Việc cô N. sai được xử lý trước. Cơ quan Công an sẽ tiếp tục làm việc, lấy lời của phụ huynh học sinh và có biện pháp xử lý về việc đánh cô giáo, tung tin lên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022