Ngày 14/5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hội An, Quảng Nam), cho biết đã xác định được các thiếu nữ đánh nhau trong video đăng tải lên Facebook hai ngày trước. 

"Hai nữ sinh này học lớp 8 Trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du. Lãnh đạo hai trường đã mời các em và cả phụ huynh lên làm việc. Các em cũng viết tường trình về vụ việc", ông Thành nói.

anhdanhnhau-1155-1463210657.jpg

Tranh cãi nhau trên Facebook, hai nữ sinh lớp 8 hẹn ra đường giải quyết bằng chân tay.

Theo tường trình, hai em tranh cãi nhau chuyện bản quyền một bài hát trên Facebook. Lời qua tiếng lại không phân thắng bại, hai nữ sinh hẹn nhau ra đường để "quyết chiến". Đọc được lời hẹn của hai nữ sinh, một nhóm bốn học sinh khác rủ nhau đến xem, rồi quay video đăng lên mạng xã hội. 

"Do đang trong kỳ thi, không muốn ảnh hưởng đến tâm lý các em, chúng tôi chưa đưa ra hình thức xử lý. Vài ngày nữa hội đồng kỷ luật sẽ họp để có biện pháp thích đáng", ông Thành nói và cho biết thêm trong hai nữ sinh, một em là học sinh giỏi của trường. Em còn lại bố mẹ ly hôn, sống với ông bà ngoại.

Ngày 12/5, một tài khoản Facebook cá nhân đăng video dài khoảng 1,5 phút quay cảnh hai thiếu nữ đánh nhau trên đường với chú thích "Girl Hội An đánh nhau dữ quá". Trong video, hai cô gái liên tục lao vào đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau xô xuống đường.

Một nhóm bạn trẻ đứng xem cười đùa, vừa ghi hình vừa cổ vũ như “đúng rồi. Đánh hay lắm em ơi”.

Video thu hút nhiều lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Phòng Giáo dục Hội An cho hay chưa xác định được người ghi hình vụ việc.

Tiến Hùng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022