Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển năm 2916 của Trường ĐH Quốc tế. Ảnh Trần Huỳnh.
Thí sinh tìm hiểu thông tin xét tuyển năm 2916 của Trường ĐH Quốc tế. Ảnh Trần Huỳnh.

Theo công văn, kết thúc xét tuyển đợt 1 vào đại học, cao đẳng năm 2016 và chuẩn bị cho công tác xét tuyển bổ sung đợt 1, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đề nghị các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng trước ngày 21 tháng 8 năm 2016, cập nhật lên hệ thống, công bố rộng rãi, trên trang thông tin điện tử của trường và các phương tiện thông tin đại chúng các thông tin liên quan đến xét tuyển bổ sung đợt 1 (đăng ký xét tuyển từ ngày 21/8 – 31/8/2016).

Để tránh sai sót cho thí sinh khi đăng ký xét tuyển trực tuyến, đề nghị các trường lưu ý: Mã ngành/nhóm ngành phải ghi rõ và khớp với thông tin đã công bố; tên ngành phải ghi rõ hệ đào tạo, hình thức đào tạo (đại học/cao đẳng, chính quy/liên thông), mô tả rõ vùng tuyển (theo từng ngành) nếu có; chỉ tiêu xét tuyển cho từng ngành.

Mặt khác, Bộ cũng lưu ý các trường sử dụng mã vạch trên Giấy chứng nhận kết quả thi do thí sinh nộp để cập nhật thông tin xác nhận nhập học của thí sinh lên hệ thống.

Hệ thống sẽ căn cứ vào thông tin cập nhật của các trường để xác nhận danh sách thí sinh tham gia xét tuyển các đợt bổ sung.

Nếu có vường mắc đề nghị liên hệ tới Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, điện thoại: (04) 36231655; Email: thi-ts@moet.edu.vn.

Phương Linh

Nguồn: congluan.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022