Dù đã là lần thứ 5 Yoona tới Việt Nam nhưng độ "hot" của cô nàng thì không hề giảm chút nào. Cùng xem nữ thần sắc đẹp của SNSD đã khiến cộng đồng SONE Việt phát cuồng như thế nào trong 24 giờ đồng hồ nhé. 

Gây bão mạng xã hội và làm náo loạn sân bay

Tối 9/2, Yoona xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để lên đường sang Việt Nam tham dự một sự kiện của hãng mỹ phẩm do cô làm đại sứ. Kể từ lúc đó, truyền thông và mạng xã hội Việt gần như “điên đảo” vì nữ thần xứ Hàn. Từng động thái của Yoona được cập nhật liên tục, từng giây từng phút.

yoona-vn-3.jpg

Rất đông fan hâm mộ đã phủ kín sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đón Yoona.

yoona-vn-4.jpg

Họ sẵn sàng chờ Yoona tới tận đêm khuya. (Ảnh: Kenh14)

Bên phía người hâm mộ, gần như tất cả các fan của SNSD nói chung và của Yoona nói riêng đều đứng ngồi không yên. Ngay khi biết tin Yoona đã lên máy bay, họ nhanh chóng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất với banner, khẩu hiệu sẵn sàng chờ đón cô nàng. Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi, mặc dù Yoona đi ra bằng cổng V.I.P nhưng chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi vẫy tay chào cũng khiến các fan phát cuồng vì hạnh phúc.

Trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, hình ảnh của Yoona được chia sẻ tràn ngập với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Có những người xúc động vì được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của Yoona, có những người lại tiếc nuối, buồn bã vì không thể nhìn thấy thần tượng. Có thể nói, sức hút của “nữ thần trong truyền thuyết” là không thể đùa được.  

Vẻ đẹp xứng danh nữ thần

Được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi như một thiên thần, Yoona rõ ràng đã chứng minh người hâm mộ không hề nói quá chút nào. Dù vừa xuống máy bay hay tại sự kiện, dù mặc trang phục giản dị hay váy trắng dịu dàng, Yoona vẫn đẹp không tì vết.

yoona-vn-1.jpg

Vẻ đẹp xứng danh nữ thần của cô nàng khiến fan mê mệt. (Ảnh: Saostar)

yoona-vn-5.jpg

Đã thế lại còn siêu đáng yêu nữa. (Ảnh: YoonaVN)

yoona-vn-7.jpg

Dù là biểu cảm nào cũng không thể chê vào đâu được. (Ảnh: YoonaVN)

Cực thân thiện và gần gũi

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Yoona còn nổi tiếng với tính cách hài hòa và dễ gần. Vừa tới Việt Nam, ngôi sao nhà SM lập tức khiến fan xao xuyến khi nhiệt tình vẫy tay dù đã khá mệt mỏi sau chuyến bay muộn. Cô nàng thân thiện tới mức dù được bảo vệ nghiêm ngặt, tầng tầng lớp lớp nhưng cứ thấy người hâm mộ là sẽ thấy Yoona mỉm cười giơ tay chào.

Tại buổi giao lưu ngắn với fan, Yoona luôn thể hiện mình là một thần tượng gần gũi. Cô nàng thậm chí còn học nói tiếng Việt ngay trên sân khấu để nói “tôi yêu các bạn” với người hâm mộ Việt Nam.

yoona-vn-6.jpg

Cô nàng được fan ôm và cười mãn nguyện như thế này đây.

Khi 5 fan may mắn được lên chụp hình cùng Yoona, họ bị bảo vệ yêu cầu không được ôm hoặc bắt tay Yoona. Tuy nhiên, vì quá yêu mến thần tượng, các bạn fan vẫn đưa tay ra và Yoona đã cười rất tươi bắt tay lại. Cô chẳng ngại đáp lại cái ôm đầy tình yêu của fan một cách thoải mái.

yoona-vn-2.jpg

Không quên vẫy chào fan trước khi trở về Hàn Quốc. (Ảnh: Kenh14)

Có thể nói, Yoona đã ghi điểm tuyệt đối trong khoảng thời gian chưa đầy 24 giờ ở Việt Nam. Cô nàng đã “đánh cắp” biết bao trái tim fan Việt vì sự đáng yêu và chuyên nghiệp của mình. Chắc hẳn phải rất lâu nữa, các V-Sone mới có thể vơi đi những cảm xúc mãnh liệt này. Họ đang rất hy vọng vào một ngày không xa, Yoona cùng SNSD sẽ trở lại mảnh đất hình chữ S thêm một lần nữa.  

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022