Mới đây thành viên Park Yoochun của JYJ đã chính thức tái xuất làng giải trí bằng hai mini concert diễn ra tại Nhật Bản. Với chủ đề Remember The Memories diễn ra tại Tokyo vào ngày 11 và 12/3, fanmeeting lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự nghiệp Yoochun sau hai năm bị đóng băng hoạt động, vì ồn ào quấy rối tình dục gây chấn động dư luận 2 năm trước.

kul_news_2018-03-13-205451.pngTưởng chừng như sẽ từ bỏ con đường sự nghiệp thế nhưng sau bao nhiêu sóng gió, Yoochun vẫn quyết định quay lại khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Mặc dù tạm ngưng hoạt động khá lâu, nhưng fanmeeting lần này của Yoochun vẫn thu hút hàng ngàn người hâm mộ tham dự. Điều đó càng khẳng định được vị trí và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nam thần tượng JYJ trong lòng công chúng.

kul_news_ffffffffffffffffffffffff(1).jpgkul_news_fffffffffffffffffffffffffffffff.jpgHàng ngàn người hâm mộ đã có mặt để tham gia concert lần này của Yoochun.

Trước tình cảm to lớn và niềm tin tưởng của người hâm mộ dành cho mình, Yoochun đã không cầm được nước mắt. Nam nghệ sĩ đình đám nghẹn ngào: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu về điều mình muốn nói nhưng cuối cùng chẳng còn lời nào diễn đạt hết ngoài câu "Cảm ơn". Tôi muốn bản thân thật tự tin nhưng mọi thứ quá khó khăn và đau lòng khi nhớ lại quá khứ. Được trông thấy các bạn ngày hôm nay tôi vô cùng cảm động".

kul_news_2018-03-13-205411.pngPark Yoochun bật khóc trước tình cảm to lớn của người hâm mộ dành cho mình.

Truyền thông Hàn Quốc và Nhật Bản tỏ ra đặc biệt quan tâm trước sự trở lại này của Park Yoochun. Trên đường từ Nhật Bản về Hàn Quốc, có rất nhiều phóng viên và người hâm mộ chờ đợi nam nghệ sĩ tại sân bay Incheol. Không chỉ vậy, concert của Yoochun tại Nhật Bản còn được khán giả Trung Quốc đặc biệt chú ý. Minh chứng là từ khóa "Yoochun Japan" trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo trong hai ngày vừa qua.

kul_news_screenshot-1.pngYoochun được săn đón khi trở về Hàn Quốc.

Đầu tháng 6/2016, dư luận Hàn Quốc chấn động khi Park Yoochun bị 5 người phụ nữ cáo buộc quấy rối tình dục. Mặc dù được xét xử vô tội nhưng scandal này khiến sự nghiệp Yoochun lao vào vực thẳm. Nam thần tượng này đã từng có ý định tự tử khi đối diện với làn sóng chỉ trích quá lớn từ công chúng.

Trước tình hình này, Park Yoochun đã quyết định nhập ngũ và hoàn thành nghĩa vụ vào tháng 8/2017. Sau đó thành viên JYJ đã ra thông báo kết hôn với con gái nhà tài phiệt nhưng đã trì hoãn kế hoạch. Cho đến nay, sau bao sóng gió, Park Yoochun mới quyết định tái xuất ngành giải trí.

Park Yoochun xác định ngày cưới, công ty quản lý lại khẳng định không biết gì

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022