Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viên 175, TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và giới nghệ sĩ.

Theo ghi nhận, từ sáng đến chiều tối ngày 20/08, đã có rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với diễn viên "Cỏ dại" như: Ốc Thanh Vân, Cát Tường, Nhật Tinh Anh, Hòa Hiệp, Khánh Ngọc, Tần Khánh... đến tận bệnh viện về thăm hỏi, động viên tinh thần đồng nghiệp.

anh-chup-man-hinh-2018-08-21-luc-090309-1534817015921906929185.png

Ca sĩ Tần Khánh chia sẻ quan điểm việc nghệ sĩ chia sẻ hình chụp cùng Mai Phương. Dòng trạng thái của Tần Khánh nhận được sự yêu thích của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Không chỉ chủ động hỗ trợ kinh phí, một số nghệ sĩ còn chụp hình kỉ niệm cùng Mai Phương và chia sẻ lên trang cá nhân để công chúng nắm được tình hình.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của ca sĩ Tần Khánh, Mai Phương đang không muốn giới truyền thông khai thác hình ảnh, thông tin của mình ở thời điểm hiện tại.

"Có nhiều anh em và bạn bè đồng nghiệp đã đăng hình chụp cùng Mai Phương, trong khi Mai Phương đang không muốn hình ảnh mình xuất hiện trong lúc này. Mình chỉ mong các anh chị bạn bè khi đăng hình thì cũng hỏi ý kiến của Mai Phương" - Tần Khánh viết lên trang cá nhân.

Song bên cạnh ý kiến trái chiều của giọng ca "Chuyện tình dưới mưa", cộng đồng mạng lại nhận xét trong loạt hình mới nhất, Mai Phương trông khá vui vẻ, thoải mái chứ không thể hiện sự khó chịu, không thoải mái.

Ngoài ra, cũng có những nhận định cho rằng việc một số nghệ sĩ cập nhật thông tin về Mai Phương cũng là cách để dư luận không hoang mang với những thông tin sai lệch trong những ngày qua.

maiphuong-15348171357901890871783.jpg

Hình ảnh Mai Phương vui vẻ chụp hình kỉ niệm cùng các đồng nghiệp đến thăm hỏi. Trong hình, Ốc Thanh Vân đeo khẩu trang màu đen.

Được biết, Mai Phương đang phải truyền thuốc chống hủy xương liên tục và vẫn được các y bác sĩ theo dõi, điều trị theo phác đồ riêng.

Ngoài việc được người thân chăm sóc, cô còn được sự hỗ trợ thường xuyên của Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Thư - 2 đồng nghiệp thân thiết lâu năm. Hiện Ốc Thanh Vân cũng đứng ra nhận chăm sóc con gái 5 tuổi của Mai Phương.

Về phía Phùng Ngọc Huy, theo một đồng nghiệp tiết lộ anh cũng rất buồn khi nghe Mai Phương đổ bệnh. Do đang sinh sống ở Mỹ và chưa có điều kiện để về thăm hỏi tình cũ và con ruột, song nam diễn viên vẫn thường xuyên nhắn tin để cập nhật tình hình của Mai Phương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022