Puka được nhiều khán giả mến mộ bởi khả năng diễn xuất cùng khả năng giao tiếp linh hoạt, duyên dáng ở nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Bên cạnh đó, Puka từng không ít lần vướng nghi vấn đang hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt trong vài năm gần đây. Tuy nhiên đứng trước tin đồn này, cả hai đều giữ im lặng.

saostar-glyazzrlrtt8c30n.gifPuka và Gin Tuấn Kiệt khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh chụp chung ở trên mạng xã hội

Mới đây trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đã lan truyền đoạn video được cho là Puka chăm sóc tỉ mỉ Gin Tuấn Kiệt tại một sân bóng. Trong đoạn video dễ dàng nhận thấy có một cô gái đeo kính râm, bịt khẩu trang kín mặt liên tục có cử chỉ săn sóc, để tâm đến nam ca sĩ. Bên cạnh đó chủ nhân đăng tải video này khẳng định cô gái ở bên cạnh Gin Tuấn Kiệt chính là Puka.

saostar-lmk2t9pjk28q51b3.jpgCô gái được cho là Puka luôn để ý tới mọi động thái biểu cảm của Gin Tuấn Kiệtsaostar-hu6proo7ek0x215q.jpgTrước khi bị nghi được Puka "chăm sóc tận răng", Gin Tuấn Kiệt đã hào hứng khoe thành tích tại sân bóng

Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang được nheieuf khán giả quan tâm. Puka từng cho biết, trước kia cô luôn mong muốn về việc đám cưới nhưng bây giờ cô lại quan niệm sao cũng được chỉ cần bản thân vui. 

Nói về hình mẫu bạn trai, Puka từng chia sẻ: “Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác".

saostar-yj5ekchy1fussem6.jpgPuka và Gin Tuấn Kiệt được nhiều khán giả cho rằng rất đẹp đôi mỗi khi cả hai đứng chung một khung hình

Hiện tại, cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú trước đoạn video được cho là Puka chăm sóc Gin Tuấn Kiệt tại chốn đông người. Dù chưa rõ danh tính thật của cô gái ở bên cạnh nam ca sĩ, tuy nhiên đa số người hâm mộ cho rằng người này chính là Puka.

- Anh Gin sướng quá đi đá bóng được chị Pu chăm sóc kìa”

- Cái trán với cái vóc dáng đó là bả chứ ai nữa trời

- Ôi thích, nhìn Gin Pu tình cảm quá

- Cứ như vậy nha Gin Pu dễ thương

-....

Xem thêm: Hoà Minzy gây thương nhớ khi 'đu trend' ôm hoa như Lưu Diệc Phi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022