Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc giữa anh với Yvonne Thúy Hoàng cùng câu hỏi "Tình yêu là gì? Nào ai định nghĩa được " khiến nhiều người cảm thấy hoang mang tột độ.

vu-hoang-viet-phunutoday1.jpg

Vũ Hoàng Việt nói gì về tình yêu sau khi bị từ chối lời cầu hôn?

Ngay lập tức, dòng trạng thái ngắn ngủi của Vũ Hoàng Việt đã thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Rất nhiều người đưa ra quan điểm của mình về tình yêu. Có người cho rằng, "tình yêu là lúc ngọt lúc bùi", và không ít người đã trích dòng thơ của Xuân Diệu "Có ai định nghĩa được chữ yêu. Có khó gì đâu một buổi chiều. Gặp người con gái đang lơi bước. Rồi nhớ rồi thương thế là yêu", làm mọi người thích thú.

Có thể thấy, Vũ  Hoàng Việt là chàng trai "chịu khó" ngỏ lời yêu dành cho bạn gái nhất trong showbiz Việt. Chưa bao giờ cựu này tỏ ra ngại ngần trước những lời thổ lộ đó. Cụ thể như "Càng nhìn Yvonne càng thấy Yvonne trẻ và đẹp, mặc dù Yvonne ăn rất nhiều và không tập thể dục. Thật ngưỡng mộ cái gen này". Hay như "Mình nắm tay nhau đi dến cuối cuộc đời Cưng nhé" cùng rất nhiều những lời ngôn tình khác, khiến người ta không thể ngồi yên.

vu-hoang-viet-phunutoday1%20(1).jpg

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

bị 'người tình' - đại gia kim cương 'dằn mặt'?(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết .
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" trong chính chuyện tình cảm của mình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022