Ngày 7/5/2015, - Duy Nhân qua đời vì vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên.

Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

kieu-oanh-phunutoday1.jpg

Hình ảnh "lột xác" đến bất ngờ của Kiều Oanh - vợ cố người mẫu Duy Nhân.

Thời gian sau khi chồng mất, Kiều Oanh sống kín tiếng, ẩn dật hơn trước. Mọi thông tin về cô đều chỉ được thông qua tài khoản facebook Kiều Oanh. Cách đây không lâu, cô gái trẻ này bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh đời thường của mình khá vui vẻ. Có lẽ, sau bao sóng gió, Kiều Oanh đã cân bằng lại được cuộc sống, cô vui vẻ trở lại và tâm trạng thoải mái hơn trước rất nhiều. Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng công việc bận rộn nên Kiều Oanh không có thời gian dành cho tình cảm riêng tư.

kieu-oanh-phunutoday3.jpg

kieu-oanh-phunutoday4.jpg

kieu-oanh-phunutoday5.jpg

Kiều Oanh và Duy Nhân sẽ vẫn mãi hạnh phúc nếu như biến cố không xảy ra.

của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hari Won thảng thốt và cảm thấy bất ngờ sau khi biết được giá trị thật của bó hoa "khổng lồ" mà anh tặng cô trong ngày cầu hôn và họp báo ra m
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022