Mới đây, làm khách mời trong chương trình "Chuyện đêm muộn", vợ cũ của nam đào hoa Huy Khánh lần đầu trải lòng về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư sau cuộc đỗ vỡ. Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Anh thẳng thắn chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ cùng trải nghiệm hôn nhân của bản thân. Bà mẹ ba con thừa nhận "sợ" và không đủ tự tin để đi bước nữa.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy Khánh, cô không đi bước nữa vì "thật sự sợ phiền phức". Bởi cô tự nhận mình là người phụ nữ chủ động. Ở vị trí hiện tại, Hoàng Anh có con, có việc làm, thu nhập ổn định và tự do chính vì vậy cô thấy mất tự do đáng kể nếu lấy chồng.

hoang-anh-.jpg

Hoàng Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại và quan điểm về hôn nhân.

Một lý do nữa khiến "bà mẹ ba con" ngại chuyện đi bước nữa bởi vì cuộc hôn nhân thứ 2 chưa chắc đã có hạnh phúc viên mãn. Hoàng Anh chia sẻ cô từng định đi bước nữa với và chuyển sang một nước khác sống nhưng cuối cùng đành từ bỏ vì thấy bất an và lo cho những đứa con. Cô không thể sát sao mọi lúc để trông con. Nếu độc thân, Hoàng Anh sẽ mua vé cho ba mẹ sang chăm sóc các con nhưng thực tế, cô không thể làm vậy khi ở nhà chồng. Hoàng Anh sẽ không chấp nhận bất cứ rủi ro nào cho các con nên cô cân nhắc giữa việc lấy thêm một ông chồng để làm gì khi có thể mang lại rủi ro quá lớn.

Trong cuộc trò chuyện, Hoàng Anh cũng chia sẻ về chuyện tình cảm với chồng cũ. Cô : "Hồi xưa cưới Huy Khánh, tôi không nghĩ sau đấy sẽ thế nào, có ra sao cũng chấp nhận". Thực tế, Huy Khánh gặp Hoàng Anh lần đầu tiên khi đóng phim trước cửa nhà cô. Lúc đó, Hoàng Anh không hề biết Huy Khánh là ai. Sau đó cặp đôi hẹn hò và nhanh chóng tiến tới hôn nhân chỉ sau 3 tháng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vào cái tuổi trên 40 cô chia sẻ đã "Rút kinh nghiệm, thay vì gắng chịu đựng để cho cơ hội hàn gắn tốt hơn, bây giờ nghe không ổn, ngay ngày thứ ba là giải tán".

huy-khanh-va-nhung-cuoc-tinh-m3-phunutod

luong-hoang-anh.jpg

Hoàng Anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên các con.

Bà mẹ ba con quan điểm chỉ sống một lần trong đời nên bản thân phải chân thành với nhu cầu của mình, "sống là phải sung sướng và hạnh phúc". Cô không có kế hoạch với việc "đi bước nữa" hay "chưa biết được" vì mọi bất ngờ đều thú vị. Cô cẩn trọng hơn khi giờ "không mở lòng, mở túi, mở tủ hết ra nữa. Người ta tử tế tới đâu, mình mở đến đấy". 

Hoàng Anh chia sẻ phụ nữ phải làm chủ được cuộc sống của mình, giải phóng cho cái đầu để sống vui vẻ và hưởng thụ, "việc gì phải ủ rũ ê chề vì cuộc hôn nhân trước rồi tự hủy hoại cuộc đời mình".

Hoàng Anh là một doanh nhân thành đạt, là người phụ nữ sắc sảo, có hiểu biết và  hơn Huy Khánh những 7 tuổi. Đám cưới của Huy Khánh và Hoàng Anh diễn ra vào năm 2006 là đám cưới ồn ào nhất tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tưởng chừng mối tình vượt qua dư luận này sẽ mãi hạnh phúc nhưng hai người lại quyết định "đường ai nấy đi".

huy-khanh-phunutoday_vn-03.jpg

Hoàng Anh và Huy Khánh thủa còn mặn nồng.

Khi chia tay, Hoàng Anh từng chia sẻ lý do hai người mâu thuẫn không thể hòa hợp là do tính đào hoa của Huy Khánh và sự xuất hiện của người thứ 3 - Kim Tuyến. Tuy nhiên đứng trước thái độ của "vợ cũ" Huy Khánh vẫn hoàn toàn im lặng. Hiện tại, chàng diễn viên đào hoa Huy Khánh đang có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư. Hai người cũng có con với nhau khi chưa tổ chức đám cưới. Mạc Anh Thư là người phụ nữ giàu lòng hi sinh, vẫn chấp nhận đến với Huy Khánh khi anh nói chỉ tổ chức đám cưới khi con gái của hai người - bé Cát lên 5 tuổi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan Jinnita Buddee khiến người nhìn xao xuyên với vẻ đẹp cuốn hút xinh như thiên thần.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 2 đêm Liveshow Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí, nữ Mc xinh đẹp Cao Thanh Thảo My bị khán giả "ném đá" vì lối dẫn chương trình kém
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều là những "soái ca" vừa điển trai, bảnh bảo lại thành đạt khi còn rất trẻ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022