Màn tỏ tình đọng lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả trong Vì yêu mà đếntập 22 đến từ cô gái Cherry Quỳnh. Đây là một nickname đáng yêu được bạn thân đặt cho cô từ khi cô mới tham gia Facebook.

Xem hình ảnh của Cherry Quỳnh tại chương trình, khán giả sẽ liên tưởng đến nữ ca sĩ Hương Tràm. Bởi cô gái trẻ này không chỉ có gương mặt đẹp mà còn có nhiều đặc điểm giống với nữ ca sĩ Em gái mưa.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-9.jpgCherry Quỳnh được nhận xét có nhiều đường nét giống nữ ca sĩ Hương Tràm.

Cô gái rất thẳng thắn khi MC Lê Khánh hỏi không thích ai và ấn tượng với ai khi lần đầu tiếp xúc 8 chàng trai của chương trình. Không ngần ngại, Quỳnh trả lời ngay: “Em không thích anh Bảo Kun. Và em ấn tượng với Phí Ngọc Hưng vì gương mặt baby giống Hàn Quốc”.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-11.jpgTuy nhiên, người Cherry Quỳnh tỏ tình lại là Vlogger Huy Cung.

Ngay từ ấn tượng đầu tiên khi xem những clip do Huy Cung thực hiện, cô gái đã có cảm giác phải chinh phục được trái tim của chàng trai này. Và khi Huy Cung xuất hiện tại Vì yêu mà đến là một cơ hội tốt để cô bày tỏ tình cảm của mình.

“Nhìn em từ trong đi ra anh đã rất xao xuyến, và hiện tại anh đang thổn thức” là câu nói đầu tiên của Huy Cung khi đứng đối diện với cô gái.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-1.jpgCả hai đã có những bức hình selfie cùng nhau trên sân khấu, Cherry Quỳnh trân trọng khoảnh khắc tuyệt đẹp và nhẹ nhàng bày tỏ: “Em sẽ mãi giữ hình ảnh này ở trong tim cũng như trong điện thoại của mình”.

Cô gái đề nghị Huy Cung đưa đi nhiều nơi ở Hà Nội: như là Hồ Gương, chợ Đồng Xuân và ăn nhiều món ngón mà Huy Cung yêu thích. Chàng trai không chỉ vui vẻ đồng ý mà còn nói rằng: “Em đưa đề nghị nào khó hơn đi. Chứ yêu cầu này vô cùng đơn giản. Được đi nhiều nơi cùng một cô gái đẹp và duyên dáng như em là một niềm hạnh phúc với anh”.

Thời gian trên sân khấu không cho phép đôi bạn trẻ tìm hiểu nhiều hơn về nhau. Cuối cùng cũng đến lúc Huy Cung phải đưa ra câu trả lời. Anh nắm tay cô gái 5 giây và đưa ra quyết định: “Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Anh sợ nếu đồng ý anh sẽ làm người anh yêu tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc và sẽ ít quan tâm đến em”.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-16.jpg

Theo dõi câu chuyện từ đầu, ai cũng nghĩ 90% Huy Cung ra về với cô gái Hà Nội này. Tuy nhiên cái lắc đầu này không chỉ khiến khán giả bất ngờ tiếc nuối mà còn khiến cho cô gái không kìm được cảm xúc và đã rơi nước mắt.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-14.jpg

Lau nước mắt cho người đẹp, Huy Cung chân thành đề nghị: “Mình hãy bắt đầu từ tình bạn trước nha”. Tuy lời tỏ tình chưa thành, nhưng hot girl Hà thành vẫn mạnh mẽ và hạn quyết tâm: “Thời gian tới em sẽ tiếp tục chinh phục anh”.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-17.jpgKết thúc câu chuyện, bất ngờ doanh nhân Hải Quân nhấn nút xin được bày tỏ tình cảm với cô gái.album_kulnews_vi-yeu-ma-den-15.jpgTuy nhiên, tình cảm của cô gái tên Quỳnh dường như đã dành trọn cho Huy Cung nên cô tình nguyện ra về một mình và bắt đầu một mối quan hệ bạn bè với chàng Vlogger được nhiều người yêu mến.

Tập 23 Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 ngày 22/2.

Vì yêu mà đến: Đồng ý hẹn hò, chưa kịp yêu đã quay sang bóc phốt, bêu rếu nhau

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022