Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan đều là những gương mặt quen thuộc từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Quyết định thử sức với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cả hai đều có những lý do của riêng mình.

Nguyễn Thị Loan muốn tìm cơ hội thi Hoa hậu Hoàn vũ 

Nguyễn Thị Loan - người đẹp sinh năm 1990 đến từ Thái Bình từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp và cũng đạt được nhiều danh hiệu như: Á hậu 2 Hoa hậu các Dân Tộc Việt Nam 2013, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Biển - Hoa hậu Việt Nam 2010, top 25 Hoa hậu Thế giới 2014. Năm nay đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan coi đây là một sân chơi bổ ích. Giải thích lý do tham dự, Hoa hậu Biển - Hoa hậu Việt Nam 2010 :"Tôi tham gia cuộc thi không phải vì giải thưởng hay danh hiệu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm đại diện ra đấu trường quốc tế và tôi muốn tìm cơ hội cho chính mình".

Cô cũng khẳng định quyết định tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng để thỏa mãn niềm đam mê, sở thích và muốn chinh phục nhiều thử thách mới.

Vốn sở nước da nâu cùng sự năng động, trưởng thành, Nguyễn Thị Loan có nhiều lợi thế khá phù hợp với tiêu chí năng động, khoẻ khoắn của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật và sáng giá.

nguyen-thi-loan-pham-huong-1-phunutoday_Là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi, có nhiều lợi thế hơn về với sự trưởng thành, quyến rũ.

nguyen-thi-loan-pham-huong-2-phunutoday_

Nguyễn Thị Loan tự giới thiệu về bản thân trong đêm bán kết 2015, tối 15/9.

Phạm Hương thử sức, khẳng định bản thân

Phạm Hương cũng đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, cô dành được danh hiệu Á khôi Thể thao thế giới 2013 và lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp sinh năm 1991, được kỳ vọng là gương mặt sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay nhờ vóc dáng "bốc lửa" và gương mặt đẹp.

nguyen-thi-loan-pham-huong-3-phunutoday_

Phong cách chuyên nghiệp cùng thân hình "bốc lửa" của Phạm Hương.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương chia sẻ đây là cơ hội cuối cùng để cô tiếp tục thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp. Hơn nữa cũng là thỏa niềm đam mê từ nhỏ và khẳng định khả năng của bản thân.

Khi trả lời phỏng vấn vì sao cô không lựa chọn những cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ Quốc tế khác để tham dự, như vậy sẽ phù hợp với danh hiệu Á hậu Thể thao Thế giới mà cô từng đạt được hơn Phạm Hương cho rằng: "Tôi từng thi đấu trên một đấu trường nhan sắc quốc tế, cũng từ đó, tôi được học hỏi và trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn để trở về tham dự một cuộc thi mang tầm vóc Quốc gia. Tôi tin với những gì học hỏi được, tôi sẽ đạt được điều mình mong đợi trong tương lai không xa".

nguyen-thi-loan-pham-huong-23-phunutoday

từng chia sẻ, cô đã có nhiều cơ hội tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ, đó là một vinh dự rất lớn trong suốt chặng đường sự nghiệp.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thể thao Quốc tế cho biết cô gặp không ít áp lực khi là "" tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một loạt các danh hiệu đạt được ở trong nước lẫn quốc tế, Nguyễn Thị Loan tiếp tục chinh phục sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022