hongnhung3_phunutoday-1807.jpg

Diva Hồng Nhung đã chia sẻ lịch trình ngày Chủ Nhật bận rộn hậu chia tay. Ngoài những hình ảnh đi làm thường nhật và vui chơi với các con, nữ ca sĩ còn đính kèm một bài thơ như để động viên bản thân vượt qua đổ vỡ hôn nhân.

damcuoinguyenhop9_phunutoday-1807.jpg

Hình ảnh Nguyễn Hợp Next Top Model cho con bú trong phòng trang điểm ngay trước lễ cưới khiến nhiều người xúc động. Không còn là cô gái thẳng thắn, bị mọi người ghét trong Vietnam Next Top Model, Nguyễn Hợp giờ đây đã làm vợ, làm mẹ đầy trách nhiệm và yêu thương con.

ellytran_phunutoday-1807.jpg

Con gái đáng yêu của Elly Trần - Cadie Mộc Trà xuất hiện với hình ảnh mít ướt khiến nhiều người thương xót. Nguyên do của việc cô gái nhỏ khóc đến sưng cả mắt là vì quá thương mẹ Elly khi thấy mẹ bị thương đến chảy máu. Hành động của cô bé khiến nhiều người phải thán phục và xúc động trước tình cảm của con gái dành cho mẹ.

mckyduyen3_phunutoday-1813.png

MC Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc sẽ không lấy chồng. Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô không lấy chồng mà sẽ chuyên tâm kiếm tiền, đến khi về già thuê "2 chàng y tá đẹp trai" chăm sóc. Kỳ Duyên cũng chia sẻ, không có chồng, cô vẫn sẽ vui vẻ bên những người bạn của mình, thậm chí còn hài hước cho hay “đêm nào lạnh quá vẫn chui sang nằm ké hơi ấm mà...”

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022