jennifer-pham-2-5916-1470638080(1).jpg

Chia sẻ về việc thường xuyên vắng bóng tại các sự kiện trong thời gian gần đây, Jennifer Phạm muốn tập trung hơn để chăm sóc gia đình và con cái. Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện, diện đầm suông rộng che giấu bụng bầu lùm xùm. Theo một nguồn tin, châu Á tại Mỹ đang mang bầu bé trai 4 tháng và dự định sẽ sang Mỹ . Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. Thời gian đầu có bầu, cô bị ốm nghén, khá mệt mỏi nên ít xuất hiện tại các sự kiện.

ho-ngoc-ha-phunutoday_vn(1).jpg

Mới đây, bất ngờ đăng ảnh cầm một bó hoa hồng lớn trên tay giữ khung cảnh lãng mạn, cô diện váy trắng và cười hạnh phúc. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã gửi lời chúc đến nữ . Trong phần bình luận có thể thấy  rất nhiều fan ruột của Hồ Ngọc Hà và cả nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng ẩn ý với hình ảnh chiếc nhẫn. Khung cảnh lãng mạn có hoa có nến khiến nhiều người không khỏi phỏng đoán Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn.

diep-bao-ngoc-phunutoday2(1).jpg

Sau cuộc đổ vỡ, trong khi Thành Đạt đã tìm được "người mới" thì Diệp Bảo Ngọc vẫn một mình lẻ bóng, một mình với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Dù thế nhưng xinh đẹp luôn khẳng định được mình là người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực và có tinh thần lạc quan trong cuộc sống.  Trước đó, thông tin Hải Băng đang hẹn hò với Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ, cựu thành viên Mây Trắng chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. 

hoa-hau-bi-da-xeo-phunutoday_vn(1).jpg

Tối nay (7/8), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 được tổ chức thành công tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc như Ngọc Quý, Quỳnh Giao, Diệu Thùy, Thúy Hằng của top 5, Trần Thu Ngân trở thành người chiến thắng chung cuộc. Hoa hậu nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân. Người đẹp đăng quang cũng được đại diện Việt Nam thi quốc tế.

phan-thanh-phunutoday_vn.jpg

Mới đây nhất, Phan Thành lại khiến dân tình không khỏi xôn xao và nhiều cô gái phải trầm trồ về độ si tình khó ai bì kịp của thiếu gia giàu có bậc nhất Sài thành này. Phan Thành còn viết khá hài hước: "Này em yêu hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La, nhưng anh tin anh Soái ca mà". Kèm theo đó là hình ảnh Phan Thành đi diêu xe đến shop của Midu để chụp ảnh. Tình yêu của Phan Thành dành cho Midu có lẽ vẫn không hề nhạt phai khi anh liên tục cập nhập những trạng thái liên quan tới tình cảm trên trang cá nhân. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ dù đang mang bầu tháng thứ 4.
" của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Ngô Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống yên bình sau khi tách biệt showbiz.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh được nhận một bó hoa hồng lớn trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022