giai-tri-phunutoday_vn.jpg

Sau 10 năm làm bạn, tình cảm gắn bó giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã "đơm hoa kết trái" thành đôi lứa. Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 20/5 và thông báo sẽ kết hôn 1 tháng sau đó. Nhiều thông tin cho hay hai nổi tiếng vốn định làm đám cưới vào cuối năm nay, song do Lâm Tâm Như có bầu nên hôn lễ đã được tổ chức vào 14h ngày hôm nay 31/7.

Lễ cưới có sự xuất hiện của hàng loạt các sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ.  Được biết, toàn bộ chi phí đám cưới và đi lại của khách mời Lâm Tâm Như đều không nhận tài trợ của bất kỳ đơn vị nào.

giai-tri-phunutoday_vn-1.jpg
Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và tưởng chừng đã đến hồi kết, thế nhưng mới đây nhất, trong đêm nhạc đặc biệt của giọng ca gốc Quảng Bình, người ta bắt gặp hình ảnh đại gia kim cương lặng lẽ đứng theo dõi màn trình diễn sôi động nhưng đôi khi lại rất trầm ngâm của "bạn gái" trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đêm diễn, nữ ca sỹ vội vã di chuyển ra xe trước, còn Chu Đăng Khoa lẳng lặng ra về sau đó.
giai-tri-phunutoday_vn-2.jpg

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải một bức ảnh của chính mình kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đừng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại... Hãy tỏ ra lợi hại để người khác không thể coi thường!".

Dòng trạng thái của Kỳ Hân nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trong những ngày gần đây báo chí không ngừng nhắc tới sự trở lại với công việc của Ly Kute và động viên cô cố gắng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này nên Kỳ Hân đá xoáy "đừng tỏ ra đáng thương".  Cũng có ý kiến khác nói rằng Kỳ Hân đang tự động viên mình vượt qua những lời nói không hay từ phía dư luận.

giai-tri-phunutoday_vn-3.jpg

Lan Khuê đang là gương mặt nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại The Face. Lối cư xử thông minh, khéo léo, nề nếp của Lan Khuê khiến rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Lan Khuê còn tỏa ra vẻ đẹp của một cô gái thông minh, trí thức và am hiểu cuộc sống. Tuy nhiên, hiếm ai biết, để sở hữu kiến thức nền vững chắc đó, may mắn được thừa hưởng từ gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học.

Ông ngoại của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh - Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm còn bố mẹ và cô của Lan Khuê cũng đều là giảng viên đại học.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê xuất thân trong một gia đình cực kỳ bề thế.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022