giai-tri-phunutoday_vn.jpg
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, hiện tại, chuyện kiếm tiền với cô đang khá bức bách và quan trọng. Trước đây, cô tích góp được một khoản nhỏ nhưng sau khi làm phim ngắn và mua bài hát, xem như cũng không còn. Cô không phải kiểu người thích dùng hàng hiệu hay đi ăn đồ sang trọng nên không bị mất tiền vào khoản đấy. Tuy nhiên, vẫn phải lo tiền nhà, đi lại và chu cấp cho cha mẹ.
giai-tri-phunutoday-1_vn.jpg

Tối 29/7, đêm nhạc Love Songs của đã diễn ra tại Hà Nội.  Hồ Ngọc Hà đã mời Lan Khuê và Phạm Hương ngồi ghế đầu. Trong cuộc này nói chuyện này Hồ Ngọc Hà chia sẻ với đàn em về cách yêu để có được hạnh phúc. 

Hồ Ngọc Hà bắt đầu bằng việc hỏi: "Hai em có ghét nhau không, có gì thì nói rõ ở đây cùng mọi người luôn". Nữ tiếp lời khen nhan sắc của hai "đàn em". Sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ hỏi hai đàn em: "Hai em yêu nhiều chưa?". Phạm Hương nhẹ nhàng trả lời: "Em yêu nhiều gần giống chị, chị em là phải giống nhau". Trong khi Lan Khuê lại bẽn lẽn tự nhận mình chưa yêu nhiều bằng . Sau đó, Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng nhắn nhủ 2 nàng hậu: "Hai em không dám nhìn vào mắt chị là còn rụt rè lắm. Cứ giữ sự rụt rè ấy khi yêu rồi em sẽ hạnh phúc hơn chị".

.
giai-tri-phunutoday-2_vn.jpg

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won và Trấn Thành đều có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sống thử trước . Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, cô nghĩ là không nên như vậy. Trước đó, khi còn đang yêu Tiến Đạt, cô và "tình cũ" sống chung nhà cùng bố mẹ anh, gia đình hai bên cũng đã đồng ý nhưng bản thân cô vẫn nghĩ phải tách ra. Hiện nay, Hari Won cũng đã mua được nhà riêng ở quận Phú Nhuận và đang sống chung với mẹ ruột của mình.

Về phần Trấn Thành, trước khi yêu Hari Won, anh cũng từng có một mối tình sâu đậm với hot girl Mai Hồ. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về việc sống thử, Trấn Thành đưa ra quan điểm rằng lúc nào anh cũng nghĩ đến một gia đình hạnh phúc nhưng ở độ tuổi chưa đầy 30 thì còn quá trẻ, vẫn còn sự nghiệp, còn rất nhiều điều muốn làm, đặc biệt là sự tự do, tự tại. Nhưng sống thử chỉ có hiệu quả khi những người đó thực sự trưởng thành, họ hoàn toàn đủ tinh thần và trí khôn để chịu trách nhiệm về những gì họ đã làm, nói chung là "Khôn nhờ, dại chịu". Khi xác định sống thử thì phải xác định mình muốn tiến đến với người đó như thế nào, nếu chấp nhận thì sẽ không còn sự ngọt ngào, sự tinh khiết.

giai-tri-phunutoday-3_vn.jpg

Vợ Quyền Linh tên Dạ Thảo, là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em gái và một em trai. Gia đình chị Thảo tuy nghèo khó nhưng lại rất có nề nếp, gia giáo.Kiên quyết vượt lên khỏi đói nghèo, một mình chị thân gái dặm trường vào Sài Gòn học đại học. Chị phải tằn tiện từng đồng, bươn chải kiếm tiền bằng mọi cách có thể.

Năm 2000, Thảo làm cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Bằng con mắt nhạy bén, chị đã chủ khai thác thêm mặt hàng Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam lúc ấy. Chị được giao phụ trách luôn mảng này và đã làm rất thành công. Vào thời điểm đó, lương tháng của chị đã ở mức 1000 USD/tháng. Nhưng chỉ vì muốn học thêm một ngoại ngữ nữa nên Thảo đã xin nghỉ.

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ, một mình chị đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước. Trong 15 năm chung sống, sinh được 2 cô con gái dễ thương nhưng hai vợ chồng vẫn rất tình cảm, chiều chuộng nhau.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều những gửi gắm hạnh phúc bên cạnh những người chồng Tây tài giỏi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022