nha-phuong12-7375-15378919421537945203-1655.jpg

Rất nhiều thông tin, hình ảnh xoay quanh về đám cưới hot nhất showbiz Việt của Nhã Phương - Trường Giang đã đưa đăng tải trên khắp các diễn đàn và thu hút sự chú ý của khán giả. Và sau sự kiện này, người hâm mộ sẽ tiếp tục tò mò xem cặp đôi này có đi hưởng tuần trăng mật không? Địa điểm nào sẽ được cả hai lựa chọn? Những thắc mắc này đã được nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: cặp đôi sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 29/9 sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một kì nghỉ tuyệt vời cho vợ chồng mới cưới. (phunutoday)

kieu_minh_tuan__dai_nghia__cat_phuong-1649.jpg

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng là khách mời trong tập tiếp theo của "Giọng ải giọng ai". Trong buổi ghi hình, hai người tỏ ra khá thân thiết, nhiệt tình tung hứng. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất chương trình có sự tham gia của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được ghi hình vào ngày 22/8, tức chỉ 2 tuần trước khi Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong một live stream và công khai tình cảm với bạn diễn An Nguy. (news.zing)

42617444_286474981964499_6028759161473335296_n-1643.jpg

Trên Facebook cá nhân, Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương. Được biết ngay sau khi về nước, nữ danh hài đã dành thời gian đến thăm hai đồng nghiệp. Thúy Nga cho biết Mai Phương vẫn giữ được tinh thần vô cùng lạc quan dù còn khá mệt sau khi phải chạy thuốc. Trong khi đó, nghệ sĩ Lê Bình đang tích cực kêu gọi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thông qua một chương trình. Ngoài ra, Thúy Nga cũng lấy toàn bộ số tiền bán DVD ở nước ngoài để giúp đỡ cho nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương. (kenh14)

ca-si-tim-cai-gi-can-quen-cung-da-quen-duoc-1-1637.jpg

Một năm qua, cuộc sống của ca sĩ Tim trải qua vô vàn sóng gió. Đặc biệt câu chuyện hôn nhân với vợ cũ Trương Quỳnh Anh khiến cả 2 trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân Tim đã chia sẻ về quãng thời gian “tự kỷ” một mình, không xuất hiện tại các event, không ra sản phẩm mới cũng như tham dự các gameshow. “Mình muốn sống chậm và sóng gió qua hết. Tới hôm nay thiệt sự đầu óc đã khá thoải mái. Cái gì cần quên cũng đã quên được. Người nào cần xoá cũng đang dần xoá đi.” – Tim viết. (kienthuc.net)

tuan-hung-len-ha-giang-lam-tu-thien-2_0_0-1701.jpg

Những ngày qua, mưa lũ tiếp tục hoành hành ở nhiều tỉnh miền núi phía Bắc, đặc biệt là Hà Giang. Biết được thông tin này, ca sĩ Tuấn Hưng không ngần ngại tổ chức kêu gọi bạn bè quyên góp hỗ trợ đồng bào. Sau khi lên kế hoạch đi từ thiện, nam ca sĩ cùng đoàn thiện nguyện đã tức tốc lên đường tiếp cận Hà Giang trong đêm. Chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa của Tuấn Hưng cùng bạn bè đã tiếp thêm sức mạnh cho bà con Hà Giang chống chọi với thiên tai. (phunuvagiadinh)

photo-1-15380141347691467165756-1713.jpeg

Tối 26/9, Băng Di bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị đồn cô nhờ đại gia chống lưng, được cho tiền mới sở hữu những thành công hiện tại. Ngay sau đó, Justin H Chiêm - bạn trai của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cũng lên tiếng bênh vực cô. Justin chia sẻ, những người nói anh bỏ tiền mua vai diễn cho Băng Di trong “Gạo nếp gạo tẻ” hay cho rằng những thành công Băng Di có được đều nhờ anh là sai. "Tất cả những thành công hôm nay là do cô ấy. Ngay cả nếu tôi có trả tiền thì các bạn cũng phải nhớ, tiền không bao giờ mua được năng lực" - bạn trai Băng Di nhấn mạnh. (soha)

thanh_mai_8_oqff-1657.jpg

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng MC xinh đẹp vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, cân đối cùng gương mặt ngày càng trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thanh Mai cho biết cô không có bí quyết gì ghê gớm ngoài việc ăn uống và tập luyện một cách điều độ. Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nữ MC cho rằng phụ nữ ở độ tuổi trung niên không nên bỏ bê nhan sắc của mình. (tienphong)

quach-thanh-danh-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-3_0_0-1711.jpg

Ít ngày trước, Quách Thành Danh chia sẻ trên trang cá nhân thông tin bị u đại tràng khiến nhiều người lo lắng. Nam ca sĩ cho biết, thời gian qua anh cảm thấy tình trạng sức khỏe không ổn định nên đã đến bệnh viện kiểm tra và bàng hoàng phát hiện khối u khá lớn ở đại tràng. Sau khi được bác sĩ chỉ định mổ cấp cứu, nam ca sĩ gấp rút hoàn thành các show diễn và đã nhập viện phẫu thuật theo lời khuyên của gia đình. Mới đây, giọng ca “Tôi là tôi” đã thông báo về ca mổ thành công khiến ai nấy đều cảm thấy nhẹ nhõm. (phunuvagiadinh)

van-mai-huong-dien-vay-xe-cao-hon-lung-trai-la-trong-tiec-sinh-n-b61dd2-1141-1725.png

Tối 26/9 vừa qua, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã đăng tải lên story trên trang cá nhân của mình hình ảnh buổi tiệc ấm cúng bên bạn bè được tổ chức tại hồ hơi để kỉ niệm tuổi 24 của mình. Theo đó, ngoài hình ảnh Văn Mai Hương vui vẻ bên bạn bè thì nữ ca sĩ còn có hành động táo bạo khi hôn vai trần của một chàng trai lạ mặt. Từ đó rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ đã có bạn trai mới. (phunutoday)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022