tong-hop-phunutoday_vn.jpg

Tại tiệc đính hôn được tổ chức tại Sài Gòn bố mẹ nam cầu thủ không hề xuất hiện. Ngay lập tức, dư luận bắt đầu "dậy sóng" và nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Kỳ Hân với phụ huynh của chàng cầu thủ điển trai này. 

Nhiều người cho rằng, có lẽ do không bằng lòng với chuyện cưới xin của Mạc Hồng Quân nên mẹ anh mới liên tiếp vắng mặt trong cả lễ ăn hỏi lẫn tiệc đính hôn của con trai như vậy. Nếu như trước đó mẹ Mạc Hồng Quân bận việc không thể về kịp dự đám hỏi, thì ít ra bà cũng dành thời gian đến tham dự bữa tiệc tại Sài gòn để chúc mừng con trai. Hiện, phía những người trong cuộc chưa hề lên tiếng phản hồi về thông tin này

tong-hop-phunutoday_vn-1.jpg

Trong buổi ra mắt phim mới mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thẳng thắn rằng từng rất ghét Linh Chi vì cô chảnh. Dường như cảm nhận được cách nhìn của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho mình nên Linh Chi đã chủ động nhắn tin hỏi Lan Ngọc rằng: "Vì sao ghét và nói công chúa (biệt danh của Linh Chi) chảnh?". Nhận được câu hỏi, Lan Ngọc không chút e dè mà trả lời thẳng: "Vì mặt nghênh quá". Thế nhưng, sau lần bộc bạch suy nghĩ của mình với đối phương, cả hai đã trở nên thân thiết hơn và còn thường xuyên khoe ảnh chụp hình chung trên instagram. 

Thế nhưng, sau lần bộc bạch suy nghĩ thật với đối phương, cả hai đã trở nên thân thiết. Lan Ngọc thừa nhận rằng trải qua thời gian dài làm việc chung, cô dần hiểu tính cách Linh Chi, bắt đầu yêu quí và mến mộ người bạn diễn của mình hơn rất nhiều. 

tong-hop-phunutoday_vn-2.jpg
Ngày 26/6, lễ tưởng niệm Kim Sung Min diễn ra với sự có mặt của các thành viên trong gia đình tại Nhà tang lễ St. Mary, quận Seocho-gu. Rất nhiều người có mặt tại bệnh viện đã không cầm được nước mắt khi nhìn thông tin về lễ tang trên bảng điện tử và tấm di ảnh với nụ cười rạng rỡ của tài tử khi sinh thời. Trước đó các đã tiến hành phẫu thuật lấy thận, gan, ruột và giác mạc của anh. Sẽ có 5 người bệnh được ghép tạng.
tong-hop-phunutoday_vn-3.jpg

Mới đây, ngày 25/6, Miss Teen Xuân Mai đã cùng ông xã tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Không gian đám cưới của Xuân Mai vô cùng long lanh và ấm cúng. Đám cưới của cô cũng toàn những bạn bè, người thân của hai gia đình, không quá ồn ào và xa hoa.

Chồng Xuân Mai tên là Nguyễn Trọng Hiếu, anh hơn cô nhiều tuổi và đang làm việc ở lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Sau hơn 6 năm yêu nhau, họ quyết định kết hôn khi cô dâu tốt nghiệp và ổn định việc làm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuân Mai và bạn trai đại gia đã chính thức về chung một nhà sau đám cưới được tổ chức tại Hà Nội mới đây.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022