ky-duyen-va-ban-trai-phunutoday_vn.jpg

Thông tin hấp dẫn nhất ngày hôm nay chính là chuyện Kỳ Duyên lộ diện bạn trai đại gia của mình. Người đàn ông này xuất hiện trong buổi trình diễn của Hoa hậu Kỳ duyên, anh ngồi cạnh mẹ cô và mua đấu giá chiếc váy của cô với giá 7.000 USD.

ban-trai-hoa-hau-ky-duyen-la-ai-phunutod

Được biết, bạn trai của Kỳ Duyên tên thật là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Trước đó, Kỳ Duyên tùng úp mở bạn trai của cô hơn cô vài tuổi và từng đi du học.

dien-vien-tinh-yeu-khong-co-loi-den-viet

Nổi đình nổi đám trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", chàng Pichaya Nitipaisankul thủ vai Man đã có mặt ở Việt Nam. Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay cô đã nhận được rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Chàng diễn viên Thái Lan diện bộ đồ đỏ nổi bật và rất thân thiện với fan hâm mộ.

vua-hai-chau-tinh-tri-kien-ke-tung-tin-m

Thời gian vừa qua, vua hài Châu Tình Trì gặp phải tin đồn qua đời. Chia sẻ với tại New Zealand, Châu Tinh Trì cho biết hiện ông đã tiến hành nộp đơn kiện lên tòa án và nhờ cảnh sát vào cuộc để truy tìm danh tính hung thủ đã tung ra những tin đồn bịa đặt về ông trong suốt thời gian vừa qua.

me-chong-tang-thanh-ha-phunutoday_vn2(1)

Xuất hiện trong show thời trang của NTK Hoàng Hải, mẹ chồng Hà Tăng - diễn viên Thủy Tiên đã mua đấu giá chiếc váy 20.000 USD và dành tặng lại cho Hoa hậu Pháp để mong muốn giới thiệu thiết kế cũng như tài năng của NTK Việt ra với thế giới.

ho-ngoc-ha-phunutoday1.jpg

Trước những người chỉ trích mình làm màu, giả tạo khi đi từ thiện, cho biết: "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng: tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình. Cứ coi như vết sẹo kỷ niệm của chúng ta nhé".

lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, khiến nhiều người phải thích thú, ngợi khen.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đàn ông điển trai được đồn đoán là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên có tên là Công Sơn - một doanh nhân trẻ thành đạt khá nổi tiếng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022