truong-giang-nha-phuong-chia-tay-chi-la-man-kich-163308-1726.jpg

Chiều qua 25/3, Nhã Phương lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông và công chúng sau scandal tình ái của Trường Giang. Được biết, cả 2 đều nhận lời dự này nhưng có lẽ vì không muốn bị “soi mói” thêm, họ đã tách nhau, đến ở 2 thời điểm riêng biệt. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy, Nhã Phương vẫn di chuyển bằng chiếc xe hơi mà Trường Giang tặng cô vào hồi năm ngoái. Trước tình huống này, nhiều người cho rằng, có lẽ mối quan hệ tình cảm của hai người không quá căng thẳng tới mức rạn nứt như nhiều người vẫn tưởng?

at-phuong-buc-xuc-truoc-tin-don-say-thai-voi-kieu-minh-tuan-cat-phuong-len-tieng-ve-tin-don-say-thai-voi-ban-t-1522028956-523-width550height733-1045-1726.jpg

Cát Phượng khá bức xúc phản bác lại tin đồn vô căn cứ mà người hâm mộ dựng lên về việc cô sảy thai: “Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Thật là hết sức bậy bạ”. Đồng thời, cô cũng lên tiếng trên trang cá nhân rằng, "Hey, hơi bị chướng tai gai mắt rồi nghen ...Tụi bây làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi nghen. Cơn điên của tao nổi lên tao không còn là tao nghen!".

untitled1-0947-1726.jpg

Sự xuất hiện của Trường Giang và Nhã Phương tại một diễn ra tối 25/3 đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông, thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện kể từ sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ về chuyện tình giữa cô với xứ Quảng. Đặc biệt, khác với mọi lần, kết thúc sự kiện, cả hai mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện.

ky-duyen-hen-ho-2-vn-w612-h490-0923-1726.jpg

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra Kỳ Duyên đi đánh golf và ăn tối cùng tình cũ của Á hậu Tú Anh. Cụ thể, sau khi Hoa hậu Việt Nam đăng tải chơi golf thì trên Instagram cá nhân, chàng trai này cũng chia sẻ khoảnh khắc người đẹp gốc Nam Định đang chăm chú tập luyện. Sau đó, cả hai còn cùng nhau dùng bữa tối. Trước ồn ào này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận. Cô viết: "Góc cười một tí: Hôm nay được anh bạn chỉ cho chỗ tập golf, có bữa ăn cảm ơn sau khi tập... mà bị nghi ngờ hẹn hò. Sai quá trời sai".

nha_phuong-1207-1726.jpg

Trước những ồn ào tình ái của Trường Giang, trưa 26/3, Nhã Phương đăng tải đoạn trạng thái ngắn trên trang cá nhân rằng, "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều".

namanh17-1522020747399387138877-1436-1726.jpg

Nam Anh - chị gái song sinh của Nam Em cho biết, nhiều ngày gần đây, tinh thần của cô không ổn định một phần vì lo lắng cho cuộc thi, chuẩn bị hành trang lên đường “chinh chiến”, phần nữa vì việc gia đình khiến người mẫu xinh đẹp suy nghĩ và đã khóc rất nhiều. Tuy Nam Anh né tránh câu trả lời về mối quan hệ của hai chị em nhưng có rất nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ của cả hai đã trục trặc từ nhiều tháng nay.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022