thanh-thao-va-be-jaky-minh-tri-2b-phunutJacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh. Là con trai của Thụy Anh nhưng Thanh Thảo lại gắn bó thân thiết và vô cùng yêu quý Jacky Minh Trí. Được biết, Thanh Thảo đã trở thành mẹ ruột của bé Jacky trên giấy tờ hợp pháp từ hai năm nay. Giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Jacky bởi bé đã phải chịu cảnh sinh ra, lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi bé trưởng thành.

hari-won-phunutoday3(1).jpg

hari-won-phunutoday2(1).jpg

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Mới đây, nữ ca sĩ đã bày tỏ dòng trạng thái "định nghĩa" trên trang cá nhân. Điều chú ý là "tình cũ" rapper Tiến Đạt cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình. Tiến Đạt bình luận rằng "tình yêu là khởi đầu của khổ đau". Tỏ ra không hề kém cạnh, Hari Won đáp trả "Thế giờ anh đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm rồi. Chúc mừng anh nha!" làm không ít người choáng váng.

phi-thanh-van-phunutoday1(1).jpg

Sau khi chia sẻ hình ảnh bế con trai đầu lòng đi dạo phố sau một tháng rưỡi trên trang cá nhân, đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì cho rằng "Nữ hoàng dao kéo" không biết cách bế con. Mới đây, đã lên tiếng "phản pháo". Cô chia sẻ hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi, vì trên thực tế, chiều hôm đó cô bế con trên một tay, nhưng phía dưới lưng của bé có một lớp khăn vừa vặn với người bé để đỡ phần lưng.  Nói người đẹp bế con chụp hình ngoài nắng cũng không đúng, vì khu trước nhà cô không có nắng, mà nắng ở tận phía xa.

phan-thanh-midu-phunutoday1(1)(1).jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile cùng một người bạn kèm dòng chú thích nhấn mạnh rằng anh đang hoàn toàn độc thân "2 thằng FA đi với nhau". Dòng trạng thái của chàng thiếu gia giàu có như ngầm khẳng định một điều, chuyện tình cảm của anh với Midu đã chấm dứt sau bao nỗ lực hàn gắn. Có thể thấy, sau biến cố tình cảm do bản thân tự gây ra, Phan Thành là người hối lỗi. Anh đã rất tha thiết làm lành nhưng dường như có vẻ người đẹp sinh năm 1989 vẫn đang phân vân, không biết có nên quay lại hay không?

cong-vinh.jpg

Sáng 25/3, thay vì ở khách sạn nghỉ ngơi sau chiến thắng 4-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) tại vòng loại thứ hai World Cup 2018, Công Vinh tới rạp chiếu phim ở Hà Nội để xem "Vợ ơi em " -  bộ phim do nữ ca sĩ Thủy Tiên - bà xã  anh đầu tư sản xuất. Công Vinh rủ một số đồng đội Nghệ An như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Đình Hoàng đi xem cùng. "Vợ ơi em ở đâu" là bộ phim hài do đạo diễn Trần Hà Sơn thực hiện. Trong phim, Thủy Tiên vào vai Nguyệt Nga, một cô gái kiêu sa, nhưng đầy . Công Vinh cũng xuất hiện trên màn ảnh trong vài phút, với vai bạn trai của Nguyệt Nga.

(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người thứ ba bí ẩn trong cái chết của Lê Công Tuấn Anh" là tựa một bài viết trong cuốn sách "Thân phận và Hào quang" của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo quyết định sẽ để lại toàn bộ tài sản của mình cho cháu ruột của mình là bé Jacky Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022