ngoc-lan-phunutoday_vn-3(1).jpg
Sau lễ ăn hỏi diễn ra tại Ngọc Lan vào sáng nay 22/7, cặp đôi tiếp tục di chuyển ra một trung tâm tiệc cưới để dùng tiệc thân mật với người thân, bạn bè hai bên gia đình. Được biết, toàn bộ phần trang trí lễ cưới được ê -kíp của nhà thiết kế Anh Thư thực hiện.
tong-hop-phunutodday_vn-1.jpg

"Bạn trai tin đồn” của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), anh sinh năm 1991. Hiện, đang là Tổng giám đốc điều hành công ty chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Tạ Công Sơn sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chiều cao vượt trội. Cũng giống như nhiều anh chàng đại gia khác, “bạn trai tin đồn” của Kỳ Duyên cũng có sở thích chơi xe hơi.

Gia đình bạn trai Kỳ Duyên có 5 người gồm bố mẹ và ba anh em của Tạ Công Sơn. Trong đó, doanh nhân hạt điều có một em gái và một em trai. Em gái tên là Ngọc Mai, em trai tên Minh và bố mẹ có tên gọi là Huyên và Nga.

tong-hop-phunutodday_vn-4.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng Mạc Hồng Quân kèm dòng chú thích khá tình cảm "Chồng đi lâu quá mà chưa về". Chưa dừng lại ở đó, nữ "Những ngọn nến trong đêm 2" còn liên tục chia sẻ những do cô tự trổ tài đẹp mắt, thể hiện sự đảm đang nội trợ của bản thân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh". Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, những gì Kỳ Hân làm giống như hành động để "níu kéo" của chàng cầu thủ 9X và chờ anh trở về chốn bình yên sau bao sóng gió.

tong-hop-phunutodday_vn-3.jpg

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của anh dành cho Mỹ Tâm. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, cuộc tình của anh và "Họa mi tóc nâu" đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi bởi đó là quyết định của nữ ca sỹ và anh cũng tôn trọng cô nên đã chấp nhận. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để hai người không còn liên quan đến nhau nữa. Nhưng sau khi tình yêu kết thúc, cả hai vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau.

Đồng thời, Mr Đàm khẳng định, nếu Mỹ Tâm cưới, chắc chắn anh sẽ đến và chung vui với cô. Yêu đơn phương khổ lắm nhưng nam ca sỹ có xem một bộ phim và người ta nói "khi yêu ai đó, hãy cho họ quyền lựa chọn và hạnh phúc". Tuy nhiên, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" khẳng định, Mỹ Tâm sẽ không làm đám cưới bởi cô không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt. Mỹ Tâm sẽ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó thôi.

xịt khoáng tại nhà đơn giản với chanh(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể sử dụng chanh tươi để làm xịt khoáng tại nhà.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với gia thế cực khủng bạn trai Kỳ Duyên là mẫu người rất nhiều cô gái mơ ước.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022